logo-heading

เรื่องของ เนย์มาร์ กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยในโลกลูกหนัง ณ ตอนนี้ เพราะล่าสุดพี่แกไม่ได้กลับไปรายงานตัวและซ้อมตามกำหนดกับผองเพื่อน ปารีส แซงต์-แชร์ก และนี่คือสิ่งที่สื่อสเปนพูดถึงพี่แกในวันนี้

มาร์ก้า

สื่อสเปน พาดหัวข่าวยังไงบ้าง ? เกี่ยวกับชีวิต เนย์มาร์ ณ ตอนนี้ พาดหัวใหญ่ของสื่อดังอย่าง มาร์ก้า เป็นรูปของ เนย์มาร์ และได้เขียนข้อความตัวหนาๆ เอาไว้ว่า DESAFIA AL JEQUE แปลเป็นภาษาไทยก็คือ 'ท้าทายอำนาจ' นั่นเป็นการสื่อถึง เนย์มาร์ ที่เบี้ยวไม่ยอมมารายงานตัวกลับ 'เปแอสเช' ที่เหมือนเป็นการท้าทายอำนาจบอร์ดบริหารรวมถึงเจ้าของทีม ท่ามกลางกระแสที่ว่าอยากย้ายไป บาร์เซโลน่า ส่วนพาดหัวรองเป็นบทความเรื่อง Hazard, la atraccion del retorno blanco ก็เกี่ยวกับ เอแด็น อาซาร์ กับความคาดหวังที่จะพาความยิ่งใหญ่กลับมาสู่ เรอัล มาดริด ขณะที่อีกฝรั่งหนึ่งก็เป็นทางฝั่งขวาบนเป็นบทสัมภาษณ์ของ เจา เฟลิกซ์ แนวรุกป้ายแดงของ แอตเลติโก มาดริด ที่ตั้งเป้าสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่กับ 'ตราหมี' (Estoy aqui para hacer historia)

อาส

สื่อสเปน พาดหัวข่าวยังไงบ้าง ? เกี่ยวกับชีวิต เนย์มาร์ ณ ตอนนี้ เรื่องราวของ เนย์มาร์ จะอยู่ที่กรอบสี่เหลี่ยมเล็กๆ ด้านล่างช่องตรงกลางที่เขียนว่า NEYMAR PLANTA AL PSG Y SERA SANCIONADO แปลเป็นไทยก็คือ เปแอสเช จะลงโทษ เนย์มาร์ อย่างไร ส่วนอื่นๆ ก็จะมีเรื่องของ เจา เฟลิกซ์ ที่ต้องการสร้างประวัติศาสตร์กับ แอตฯ มาดริด ส่วนพาดหัวใหญ่เป็นรูปของ เอแด็น อาซาร์ ในขณะซ้อมมื้อแรกอย่างเป็นทางการกลับ เรอัล มาดริด โดย อาส ได้พาดหัวว่า EN MARCHA แปลเป็นอังกฤษก็คือ On the March ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า 'การเคลื่อนขบวนทัพ' อะไรทำนองนั้น

มุนโดด เดปอร์ติโบ

สื่อสเปน พาดหัวข่าวยังไงบ้าง ? เกี่ยวกับชีวิต เนย์มาร์ ณ ตอนนี้ สื่อจากทาง บาร์เซโลน่า แน่นอนว่าพาดหัวใหญ่จะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ เนย์มาร์ โดยข้อความตัวใหญ่ๆ เขียนเอาไว้ว่า GUERRA PSG-NEY แปลเป็นไทยก็คือ 'สงครามระหว่าง เปแอสเช กับ เนย์มาร์' ส่วนพาดหัวรองด้านล่างเป็นบทสัมภาษณ์ของ เนโต้ หลังได้ย้ายจาก บาเลนเซีย มาเฝ้าเสาให้ บาร์ซ่า แล้ว พร้อมกับตั้งเป้าคว้าทุกแชมป์กับสังกัดใหม่
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline