logo-heading

เมื่อ อินเตอร์ มิลาน เริ่มมีการเสริมทัพให้เห็นบ้างแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดทางสื่ออย่าง 'สคอว์ก้า' ได้จำลองการจัดทัพของพลพรรค 'เนรัซซูรี่' ออกมาในยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ จะเวิร์คโดนใจสาวก 'งูใหญ่' ไหมไปดูกัน ?

เชลซี โมเดล ระบบ : 3-4-3

จำลองการจัดทัพ! อินเตอร์ มิลาน 2019-20 ในยุค อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้รักษาประตู : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช กองหลัง : สเตฟาน เดอ ไฟรจ์, มิลาน สคริเนียร์, ดีเอโก้ โกดิน กองกลาง : วาเลนติโน่ ลาซาโร่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโกโล่ บาเรลล่า, ควัดโว่ อซาโมอาห์ กองหน้า : มัตเตโอ โปลิตาโน่, โรเมลู ลูกากู, อิวาน เปริซิช

ยูเวนตุส โมเดล : 3-5-2

จำลองการจัดทัพ! อินเตอร์ มิลาน 2019-20 ในยุค อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้รักษาประตู : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช กองหลัง : สเตฟาน เดอ ไฟรจ์, มิลาน สคริเนียร์, ดีเอโก้ โกดิน กองกลาง : มัตเตโอ โปลิตาโน่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโกโล่ บาเรลล่า, สเตฟาโน่ เซนซี่, อิวาน เปริซิช กองหน้า : โรเมลู ลูกากู, เลาทาโร่ มาร์ติเนซ จะเห็นได้ชัดว่าทั้ง 2 ระบบแแผนนั้นสิ่งที่เหมือนกันก็คือผู้รักประตูและกองหลังจะเป็นคนเดียวกันหมด ส่วนแดนกลางจะมี นิโกโล่ บาเรลล่า กับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช เป็นแกนหลัก โดยในแผน 3-4-3 วิงแบ็กจะใช้ วาเลนติโน่ ลาซาโร่ กับ ควัดโว่ อซาโมอาห์ ส่วนกองหน้าจะรับหน้าที่โดย มัตเตโอ โปลิตาโน่, อิวาน เปริซิช และ โรเมลู ลูกากู ส่วนในระบบ 3-5-2 ทั้ง เปริซิช และ โปลิตาโน่ จะไปยืนเป็นวิงแบ็กพร้อมผนึกกำลังกับ สเตฟาโน่ เซนซี่, โบรโซวิช และ บาเรลล่า ส่วนกองหน้า ลูกากู จะล่าสกอร์คู่กับ เลาทาโร่ มาร์ติเนซ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline