logo-heading

ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้สโมสร แอตเลติโก มาดริด มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย พวกตัวหลักๆ อย่าง ดีเอโก้ โกดิน, ฆวนฟราน, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ อองตวน กรีซมันน์ ได้ย้ายออกจากทีมไปหมดแล้ว

ก็เลยทำให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องทำการบ้านหนักหน่อยในการสร้างทีมใหม่ จนถึงตอนนี้ก็มีการเสริมทัพนักเตะมาแล้วมากมายหลายคน ดังนั้นเรามาดูกันหน่อยดีกว่าการจัดทัพล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2019-20 นี้หน้าตามันจะออกมาแบบไหน

แผนการเล่นของ แอตเลติโก มาดริด 2019-20 ที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด : ระบบ : 4-4-2

ผู้รักษาประตู : ยาน โอบลัค กองหลัง : คีแรน ทริปเปียร์, โฮเซ่ ฆิมิเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่, เรนาน โลดี้ กองกลาง : ซาอูล นิเกซ, มาร์กอส ยอเรนเต้, เอคตอร์ เอร์เรร่า, โกเก้ กองหน้า : เจา เฟลิกซ์, อัลบาโร่ โมราต้า จากรูปที่เห็นจะพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก เริ่มจากกองหลัง โฮเซ่ ฆิมิเนซ จะกลายเป็นตัวหลักแทนที่ ดีเอโก้ โกดิน โดยจะยืนคู่กับตัวใหม่อย่าง มาริโอ เอร์โมโซ่ ส่วนแบ็กซ้าย-ขวาตัวตายตัวแทนของ ฟิลิเป้ หลุยส์ กับ ฆวนฟราน ก็ได้แก่ เรนาน โรดี้ ที่พรากตัวมาจาก แอตเลติโก พาราเนนเซ่ และ คีแรน ทริปเปียร์ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถัดมาที่แผงมิดฟิลด์คู่กลางจะเป็นดูโอ้คู่ใหม่หมดโดยใช้ เอคตอร์ เอร์เรร่า จาก ปอร์โต้ และ มาร์กอส ยอเรนเต้ จาก เรอัล มาดริด ขนาบข้างยังคงเป็นหน้าเดิมอย่าง ซาอูล นิเกซ และ โกเก้ ส่วนแนวรุก เจา เฟลิกซ์ แข้งค่าตัวสถิติสโมสรจะทำหน้าที่เดินเกมสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนๆ รวมถึงล่าสุด และผนึกำลังกับ อัลบาโร่ โมราต้า ส่วน ดีเอโก้ คอสต้า ตอนนี้มีข่าวว่าอาจจะย้ายกลับมาค้แข้งยังศึก พรีเมียร์ลีก จำลองการจัดทัพ! แอตเลติโก มาดริด 2019-20 กับ วัตถุดิบ ที่มีอยู่ ณ ปัจจุบัน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline