logo-heading

ปัจจุบันในโลกลูกหนังมีหลายประเด็นให้แฟนบอลได้ติดตาม วันนี้ทาง 'ขอบสนาม' ขออาสาพาทุกท่านตามไปดูสื่อในประเทศอิตาลีกว่าตอนนี้หลักๆ พวกเขากำลังให้ความสนใจในเรื่องใดบ้าง ? บนหน้าหนังสือพิมพ์ประจำวันจันทร์ที่ 29 กรกฏาคม

ลา กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

พาดหัวใหญ่หน้า 1 ! สื่ออิตาลี กับ สถานการณ์โลกลูกหนัง ณ ปัจจุบัน พาดหัวใหญ่ของสื่ออย่าง ลา กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต กำลังให้ความสนใจในเรื่องกองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน โดยพาดหัวตัวใหญ่ๆ ว่า DZEKO O MAI PIU แปลเป็นไทยก็คือ 'เอา เอดิน เชโก้ ไหม' ที่มาก็คือ อินเตอร์ มิลาน อาจมองหาตัวเลือกใหม่ถ้าหาก โรเมลู ลูกากู เลือกย้ายไป ยูเวนตุส ซึ่งอาจเบนเป้าไปหา เอดิน เชโก้ ของ โรม่า ก็เป็นได้ นอกจากนี้ยังปรากฏชื่อของ เอดินสัน คาวานี่ ด้วยบริเวณโปรยข่าวใต้พาดหัว

คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต

พาดหัวใหญ่หน้า 1 ! สื่ออิตาลี กับ สถานการณ์โลกลูกหนัง ณ ปัจจุบัน สื่อเจ้านี้พาดหัวใหญ่เป็นรูปของ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ กำลังเดินไปกอดกับ ดรีส เมอร์เท่นส์ พร้อมกับเขียนข้อความว่า INSIGNE GOLEMAGIE หรือที่ภาษาอังกฤษเขียนว่า Insigne Goal and magic แปลเป็นไทยว่า ประตูของ 'อินซินเญ่ และ เวทย์มนต์' ซึ่งนั่นก็มาจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเจ้าตัวในเกมอุ่นเครื่องที่ยำใหญ่ ลิเวอร์พูล 3-0 โดยเกมดังกล่าวพี่แกยิงไป 1 และจ่าย 1

ตุ๊ตโต้ สปอร์ต

พาดหัวใหญ่หน้า 1 ! สื่ออิตาลี กับ สถานการณ์โลกลูกหนัง ณ ปัจจุบัน พาดหัวใหญ่ของ ตุ๊ตโต้ สปอร์ต เป็นเรื่องของ โรเมลู ลูกากู พร้อมกับเขียนข้อความว่า LUKAKU IN 7 GIORNI! หรือก็คือ Lukaku in seven days ว่ากันว่า ตลาดซื้อขายนักเตะของ พรีเมียร์ลีก จะปิดตัวลงในวันที่ 8 สิงหาคม นี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการขายตัว โรเมลู ลูกากู ให้ได้ภายในวันจันทร์หน้าเพื่อจะนำเงินไปซื้อนักเตะรายอื่น หรือบางทีอาจใช้สลับขั้วกับ เปาโล ดีบาล่า ด้วยก็เป็นได้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline