logo-heading

ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีจังหวะจบสกอร์ในเกมนี้แต่พลาดไปเข้าข้างตาข่าย ก่อนที่จะโดนซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทำประตูชัยในช่วงต้นครึ่งหลังบุกแพ้ไป 0-1

เจลีก นัดที่ 21 ของฤดูกาล 2019 ที่สนามเออิอ่อน สเตเดี้ยม เจ้าถิ่นซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านเจอกับคอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมเยือนวางผู้เล่นเกมรุก 3 คน  ชนาธิป สรงกระสินธ์, มูซาชิ ซูซูกิ และกองหน้าตัวเป้า เจย์ โบธรอยด์ ครึ่งแรกเริ่มมา 5 นาที คอนซาโดเล่ ทีมเยือนได้ลุ้นก่อน ไดกิ ซูงะ เปิดเรียดขากกราบซ้ายบอลทะลุไปเสาสองถึง โคซึเกะ ชิราอิ ได้วิ่งมาแปด้วยซ้ายบอลไปแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นออกหลังไปนิดเดียว ทีมเยือนบุกอย่างต่อเนื่องนาที 17 โคซึเกะ ชิราอิ เติมมาเปิดจากสุดเส้นหลังข้ามไปเสาไกลให้ เจย์ โบธรอยด์ ได้ขึ้นโขกเหน่งๆ บอลไปชนเสา ก่อนมาเข้าทาง ไดกิ ซูงะ ได้ซัดด้วยซ็ายแต่บอลไม่ตรงกรอบ ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งนาที 36 ไดกิ ซูงะ โยนเข้าเขตโทษให้ เจย์ โบธรอยด์ ได้ขึ้นโขกแต่คราวนี้บอลชนคานออกไปอีก หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกันอยู่ที่ 0-0 ในช่วง 45 นาทีแรก
กลับมาสู้ต่อในครึ่งหลังได้แค่ 4 นาที เจ้าบ้านที่ครึ่งแรกบุกน้อยกว่ากลับมาได้ประตูออกนำ 1-0 ซูคาสะ โมริชิมะ จ่ายให้ โช อินางากิ สอด ขึ้นมาแปด้วยขวาในเขตโทษเน้นๆเป็นประตู จากนั้นนาที 59 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้จังหวะหลุดเข้ามาในเขตโทษแล้วตะบันด้วยซ้ายแต่บอลไปเข้าหน้าต่าง ช่วงเวลาที่เหลือซัปโปโร บุกหนักแต่เจาะเจ้าถิ่นไม่ไม่ได้ จบเกมซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านชนะคอนซาโดเล ซัปโปโร 1-0
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline