logo-heading

กำลังเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เลยสำหรับดีลสลับขั้ว โรเมล ลูกากู กับ เปาโล ดีบาล่า แต่ท้ายที่สุดมันก็ล่มลงไปเรียบร้อย

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นไปดูกันหน่อยดีกว่าว่าวันนี้ (5 สิงหาคม) หนังสือพิมพ์ของประเทศ อิตาลี เขาพาดหัวใหญ่หน้า 1 ถึงประเด็นนี้อย่างไรบ้าง ? และมีควันหลงอะไรตามมา ? ไปดูกันเลย

ลา กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่ออิตาลี ว่าไงบ้าง? หลัง ดีลสลับขั้ว ลูกากู-ดีบาล่า ล่ม เรื่องราวของ โรเมลู ลูกากู กับ เปาโล ดีบาล่า อยู่บริเวณพาดหัวรองด้านล่าง โดยเขียนข้อความว่า UNITED, NO A DYBALA MAROTTA SU LUKAKU ขยายความเป็นภาษาไทยก็ราวๆ ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อดได้ เปาโล ดีบาล่า ส่วน อินเตอร์ มิลาน ถ้าจะไปทุ่มเงินซื้อ โรเมลู ลูกากู ทาง จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า บอกว่ามันแพงเกินไป ส่วนพาดหัวใหญ่ที่สุดในสื่อนี้เป็นรูปของ อันโตนิโอ คอนเต้ กับข้อความ BOMBER CONTE แปลเป็นไทยก็ตรงตัวว่า 'คอนเต้ มือวางระเบิด' ที่มาก็คือการเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนในรายการ ไอซีซี คัพ

คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต

พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่ออิตาลี ว่าไงบ้าง? หลัง ดีลสลับขั้ว ลูกากู-ดีบาล่า ล่ม พาดหัวใหญ่ของ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต เป็นรูปของ โรเมลู ลูกากู พร้อมกับแนบข้อความว่า LUKAKU PIU INTER สื่อความเป็นภาษาไทยได้ว่า 'หลังจากดีลของ ลูกากู กับ ดีบาล่า ล่มลงไปการคว้าตัวกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมเหมือนจะเข้าทาง อินเตอร์ มิลาน' นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยในกรอบเล็กๆ ทางขวาที่เขียนข้อความว่า Guardiolra trionfo con giallo ก็มีที่มาจาก เป๊ป เป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่โดนใบเหลืองตามกฏใหม่ที่ระบุไว้ในซีซั่นนี้

ตุ๊ตโต้ สปอร์ต

พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่ออิตาลี ว่าไงบ้าง? หลัง ดีลสลับขั้ว ลูกากู-ดีบาล่า ล่ม หน้าของ ปอล ป็อกบา โจ้งแจ้งมากๆ ในหน้า 1 ของหนังสือพิมพ์ค่าย ตุ๊ตโต้ สปอร์ต โดยข้อความที่ว่า CLAMOROSO: IN TRE PER POGBA! แปลเป็นภาษาอังกฤษเขียนว่า Shock : Three for Pogba! แปลเป็นไทยตรงๆ ก็คือ 3 คนเพื่อ ป็อกบา ก็ขยายความได้ว่า นอกจากดีลสลับขั้วระหว่าง เปาโล ดีบาล่า กับ โรเมลู ลูกากู แล้วอีกหนึ่งภารกิจของ ยูเวนตุส ก็คือการให้ 3 หน่อ ฟาบิโอ ปาราติชี่, พาเวล เนดเวด และ มิโน ไรโอล่า เดินเรื่องล่าตัว ปอล ป็อกบา กลับมาบ้านหลังเก่า โดยใช้ข้อเสนอเอา แบลส มาตุยดี้ กับ มาริโอ มานด์ซูคิช เป็นข้อแลกเปลี่ยน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline