logo-heading

ปิดฉากกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะของเหล่าบรรดาสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก มันก็มีทั้งทีมที่สมหวังและผิดหวังปะปนกันไป

โดยสิ่งที่ 'ขอบสนาม' จะขอนำเสนอในวันนี้ก็คือการพาทุกท่านไปเจาะลึกดูกันว่า 'มีดีลไหนบ้าง ? ที่แฟนบอลหวังว่ามันอาจจะเกิดขึ้น แต่สุดท้ายมันดันทะลึ่งไม่เกิดขึ้นก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลง' จะมีดีลไหนบ้างนั้นไปดูกัน

เปาโล ดีบาล่า

ยลโฉม! 4 ดีลเด่น ทำ แฟนบอล ชอกช้ำ! เพราะมันไม่เกิดขึ้นก่อน ตลาดวาย ถึงแม้ดีลสลับขั้วระหว่าง โรเมลู ลูกากู กับ เปาโล ดีบาล่า จะล่มลงไป แต่มันก็ยังมีกลิ่นตุๆ ว่าตัวของ ดีบาล่า เองก็ยังมีโอกาสย้ายมาโลดแล่นบนสังเวียน พรีเมียร์ลีก โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จู่ๆ ก็ยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 70 ล้านยูโร แต่ท้ายที่สุดก็ไม่มีอะไรให้ลุ้นเมื่อ ยูเวนตุส ออกมาประกาศชัดเจนว่าพวกเขาไม่มีความตั้งใจจะขาย เปาโล ดีบาล่า ให้กับใคร แถมตัวนักเตะเองก็ไม่ได้อยากย้ายไปไหนอยู่แล้วด้วย

ตัวแทนของ โรเมลู ลูกากู

ยลโฉม! 4 ดีลเด่น ทำ แฟนบอล ชอกช้ำ! เพราะมันไม่เกิดขึ้นก่อน ตลาดวาย ในที่สุด โรเมลู ลูกากู ก็ได้ตีตัวออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมใจหลังได้ตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวราวๆ 80 ล้านยูโร แต่จริงๆ ทุกคนคงทราบดีอยู่แล้วว่ายังไงไอ้หมอนี่ก็ได้ย้ายแน่นอน ทำให้พลพรรค 'ปีศาจแดง' ต้องทำการบ้านอย่างหนักเป็นเดือนๆ ในการตามหาตัวแทนของ ลูกากู แต่ท้ายที่สุดไม่ว่าจะมีข่าวกับใครไม่ว่าจะเป็น เปาโล ดีบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช, เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หรือแม้กระทั่ง อินยากี้ วิลเลี่ยมส์ มันก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงๆ เล่นทำเอาแฟนๆ 'เร้ด เดวิลส์' ส่ายหัวกันเป็นแถว และแน่นอนคนที่โดนด่าเละก็คือ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอคนดังนั่นเอง

วิลฟรีด ซาฮา - คริสตัล พาเลซ

ยลโฉม! 4 ดีลเด่น ทำ แฟนบอล ชอกช้ำ! เพราะมันไม่เกิดขึ้นก่อน ตลาดวาย 24 ชั่วโมงก่อนตลาดซื้อขายนักเตะในอังกฤษจะปิดตัวลงสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันเลยว่า วิลฟรีด ซาฮา นั้นได้ขึ้นบัญชีขอย้ายออกจากรั้ว เซลเฮิร์ส พาร์ค ท่ามกลางกระแสที่ว่า เอฟเวอร์ตัน อยากได้ตัวมากๆ ส่วน อาร์เซน่อล ถอนสมอไปแล้วก่อนหน้านี้หลังได้ นิโลก่าส์ เปเป้ แต่เนื่องจาก คริสตัล พาเลซ ตั้งค่าตัว ซาฮา เอาไว้สูงเหลือเกินทำให้ เอฟเวอร์ตัน สู้ไม่ไหวท้ายที่สุดก็เลยเบนเป้าไปกระชากปีกตัวจี๊ดอย่าง อเล็กซ์ อิโวบี้ ของ อาร์เซน่อล มาแทนก็เลยทำให้ ซาฮา ต้องใช้ชีวิตที่นี่ต่อไปอีกอย่างน้อย 6 เดือนหรือไม่ก็ 1 ซีซั่น

บรูโน่ แฟร์นานเดส - สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ยลโฉม! 4 ดีลเด่น ทำ แฟนบอล ชอกช้ำ! เพราะมันไม่เกิดขึ้นก่อน ตลาดวาย จำได้ว่าเรื่องอนาคตของ บรูโน่ แฟร์นานเดส มีข่าวเชื่อมโยงเกี่ยวกับการย้ายมาค้าแข้งบนเวที พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมายังไม่จบ อีกทั้งยังมีการให้สัมภาษณ์บ่อยครั้งอีกด้วยเรื่องอนาคต ใครที่เห็นก็คงรู้สึกได้ว่าไอ้บรูโน่นี่มันก็อ่อยเต็มที่เหมือนกัน แบะท่ามาตลอดว่าอยากย้ายมาอังกฤษ แต่ไม่ว่าจะมีข่าวพัวพันกับใครทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ท้ายที่สุดมันก็ไม่เกิดขึ้น ซึ่งการปฏิเสธครั้งสุดท้ายที่เกิดขึ้นคือ สเปอร์ส ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวที่ 65 ล้านปอนด์ เชื่อว่าตัวของพี่แกเองตอนนี้ก็น่าจะรู้สึกเซ็งๆ ไม่ใช่น้อย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline