logo-heading

กำลังเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เลยสำหรับอนาคตของ เนย์มาร์ ที่เชื่อมโยงกับการกลับมาค้าแข้งบนสังเวียน ลา ลีกา สเปน

เมื่อวานนี้มีภาพของทนายคนหนึ่งเดินทางมาที่สำนักงานของ บาร์เซโลน่า ซึ่งชายคนนี้คือคนที่ช่วยปิดดีล เนย์มาร์ ตอนย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2017 จากนั้นไม่นานก็มีสื่อเผยแพร่คลิปวิดีโอโดยเห็นได้ชัดว่าทาง 'เปแอสเช' ได้ถอดเสื้อยูนิฟอร์มและรูปของ เนย์มาร์ ออกจากช้อปของสโมสรแล้ว วันนี้สิ่งที่ 'ขอบสนาม' จะพาทุกท่านไปดูกันว่าหนังสือพิมพ์ของสเปนเขาขึ้นข่าวหน้าหนึ่งถึงเรื่องของ เนย์มาร์ อย่างไรบ้าง ? ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย...

มาร์ก้า

พาดหัวข่าว! สื่อสเปน ว่าอย่างไรกันบ้าง ? เคส เนย์มาร์ จ่อคัมแบ็ก ลา ลีกา พาดหัวใหญ่ของสื่อดังอย่าง 'มาร์ก้า' ขึ้นรูปใหญ่เลยโดยเป็นภาพของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ สมัยร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า พร้อมกับปรากฏข้อความที่ว่า MESSI INTENTA CONVENCER A NEYMAR แปลเป็นไทยได้ว่า 'เมสซี่ พยายามสร้างความมั่นใจให้ เนย์มาร์' ให้ปฏิเสธ เรอัล มาดริด และย้ายกลับมา บาร์เซโลน่า

อาส

พาดหัวข่าว! สื่อสเปน ว่าอย่างไรกันบ้าง ? เคส เนย์มาร์ จ่อคัมแบ็ก ลา ลีกา ทางฝั่ง อาส อีกหนึ่งสื่อดังของสเปนก็เล่นข่าวของ เนย์มาร์ เช่นกันโดยรูปเดียวที่ปรากฏในหน้าหนึ่งสื่อฉบับนี้เป็นรอบของ เนย์มาร์ กำลังเดินโดยที่ทางฝั่งซ้ายเป็นสนาม ซานติาอโก้ เบร์นาเบว และทางฝั่งขวาเป็นสนาม คัมป์ นู ส่วนพาดหัวทาง อาส เขียนไว้ว่า NEYMAR QUIEN LE NECESITA MAS? แปลเป็นไทยได้ว่า 'เนย์มาร์ ใครต้องการคุณมากกว่ากัน'

มุนโด้ เดปอร์ติโบ

พาดหัวข่าว! สื่อสเปน ว่าอย่างไรกันบ้าง ? เคส เนย์มาร์ จ่อคัมแบ็ก ลา ลีกา สื่อของทางกาตาลันอย่าง มุนโด้ เดปอร์ติโบ ก็เล่นข่าวของ เนย์มาร์ เช่นกัน โดยมีรูปใหญ่เป็นตัว เนย์มาร์ พร้อมเขียนข้อความว่า DOBLE JUEGO แปลเป็นภาษาอังกฤษคือ Double Game เป็นการสื่อว่า เนย์มาร์ ยังไม่ได้ตัดสินใจย้ายออกจาก เปแอสเช หรือจะย้ายมา บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline