logo-heading

ภายหลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หล่นทัศนะไว้ว่าทีมที่ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่น 2019-20 มีด้วยกัน 4 ทีม

โดยคำพูดของ 'เดอะ สเปเชียล วัน' ที่วิเคาระห์ไว้มีดังนี้ "มี 4 ทีมได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมบี ถ้าหากมีทีมอื่น โชว์ฟอร์มได้อย่างมหัศจรรย์และเก็บผลการแข่งขันที่สวยหรู แต่ผมก็ไม่เชื่อว่าการคว้าแชมป์มันจะเป็นไปได้" ล่าสุดสื่อในประเทศอังกฤษก็เลยทำการจัดทีมรวมแข้งที่ดีที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยปราศจากแข้ง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นมา ซึ่งเราลองมาดูกันว่าทีมชุดนี้จะดีพอเบียดลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ และแมนฯ ซิตี้ B ได้หรือไม่ ...

ระบบ : 4-4-2

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา (แมนฯ ยูไนเต็ด) กองหลัง : แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล), เวอร์จิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล), แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด), เทรน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนล (ลิเวอร์พูล) กองกลาง : ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล), คริสเตียน อิริคเซ่น (สเปอร์ส), ปอล ป็อกบา (แมนฯ ยูไนเต็ด), โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) กองหน้า : ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง (อาร์เซน่อล), แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส) สู้กับ แมนฯ ซิตี้ ชุด B! สื่ออังกฤษ จัดทีมรวมสตาร์พรีเมียร์ลีก ที่ยกเว้นแข้ง เรือใบสีฟ้า
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline