logo-heading

ในที่สุดยอดกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้คืนสังเวียนอีกครั้งในรอบเกือบๆ 1 ปีกับการได้งานบัญชาทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่โดนสั่งปลดไปแบบฟ้าผ่าคาเล้าไก่

อันดับแรกสิ่งที่เฮียแกต้องทำก็คือการเรียกความมั่นใจกลับมาให้แฟนบอล, นักเตะและตัวสโมสร นั่นก็คือการเก็บชัยชนะให้ได้เป็นกอบเป็นกำนั่นเอง แต่สิ่งที่ 'ขอบสนาม' จะพูดถึงวันนี้ก็คือเรื่องที่สำคัญเป็นลำดับที่ 2 นั่นก็คือการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ เราจะพาทุกท่านไปดูกันว่ามีใครบ้างที่เข้าข่าย ?

บรูโน่ แฟร์นานเดส - สปอร์ติ้ง ลิสบอน

5 Targets น้ามู เล็งเสริมทัพ สเปอร์ส ปีใหม่ 2020 เกือบได้ย้ายมา พรีเมียร์ลีก จริงๆ เมื่อช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาสำหรับ บรูโน่ แฟร์นานเดส หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ สเปอร์ส นี่แหละ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้นเล่นทำให้ตัวพี่แกเองแอบเซ็งไม่ใช่น้อย ตัดภาพกลับมาที่ซีซั่นนี้ บรูโน่ ก็ยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้ดีต่อเนื่อง และชื่อของเขาก็กลับมาเกี่ยวโยงกับ สเปอร์ส อีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้ หลังจาก มูรินโญ่ ได้งานที่นี่ บวกกับทาง คริสเตียน อีริคเซ่น พักนี้ดูเหมือนจะเล่นแบบไม่ค่อยมีใจเท่าไหร่ สร้างสรรค์เกมไม่ค่อยได้ก็เลยเจอกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ท่ามกลางข่าวลือว่าอยากย้ายทีมและไม่ต้องการสัญญาใหม่ ดังนั้นถ้าได้ บรูโน่ มาก็จัดว่าเป็นตัวตายตัวแทนได้เหมือนกัน

เนมานย่า มาติช - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

5 Targets น้ามู เล็งเสริมทัพ สเปอร์ส ปีใหม่ 2020 ตามที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ไม่ได้มีเงินให้ช้อปช่วงปีใหม่นี้เหมือนตอนคุม เชลซี หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นการจะกระชากแข้งบิ๊กเนมอาจเป็นไปได้ยาก แต่ดีลนี้ดูมีความเป็นไปได้มากที่สุด เพราะใครที่เป็นเด็กผีก็น่าจะเข้าใจดีว่าทาง เนมานย่า มาติช นั้นมีสถานะเป็นแค่ส่วนเกินเท่านั้นในซีซั่นนี้ แถมยังมีปัญหาทางด้านความสัมพันธ์กับ โอเล กุนนาร์ โซลชา ด้วย ดูแล้วถ้ามาที่ไป มาติช ก็น่าจะรีบเก็บข้าวของแบบไม่รีรอเลย การมีข่าวกับ สเปอร์ส ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะ มูรินโญ่ เป็นเหมือนเจ้านายสุดที่รักของ มาติช และก็เป็นนักเตะคู่บุญมาตั้งแต่สมัยอยู่ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช - แอลเอ กาแล็คซี่

5 Targets น้ามู เล็งเสริมทัพ สเปอร์ส ปีใหม่ 2020 แน่นอน 100 เปอร์เซนต์ว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะเก็บข้าวของย้ายออกจากรั้ว แอลเอ กาแล็คซี่ แน่นอน หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในช่วงปลายปีนี้ โดยตอนนี้กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆ ทีมซึ่งทีมที่เป็นที่สุดดูเหมือนจะเป็น เอซี มิลาน แต่ขึ้นชื่อว่าโลกของฟุตบอลมันไม่มีอะไรแน่นอนอยู่แล้ว เพราะตอนนี้ สเปอร์ส ก็กลายมาเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีโอกาสได้ลายเซ็นของ 'บร๊ะเจ้า' เพราะทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ และตัวของ ซลาตัน ก็เหมือนจะเคมีตรงกันสุดๆ ถึงแม้ทั้งคู่จะเคยร่วมงานกันไม่นาน แต่ก็มักจะพูดจาชื่นชมกันออกสื่ออยู่เสมอ ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่าพี่แกอาจกลับมาโลดแล่นบนสังเวียน พรีเมียร์ลีก ก็เป็นได้

รูเบน ดิอาส - เบนฟิก้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ruben dias 'ผมค่อนข้างรู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่ใช่น้อยเลยที่เหล่าบรรดาผู้เล่น โปรตุเกส ยุคนี้มีแต่คนที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ทั้งนั้น และแน่นอนว่าผมเป็นแฟนตัวยงของพวกเขาเหล่านี้' นี่คือสิ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่าเมื่อปีก่อนโดยเอ่ยถึงนักเตะยุคใหม่ของ โปรตุเกส ที่มีระดับฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม หนึ่งในนั้นก็คือ รูเบน ดิอาส กองหลังดาวรุ่งพุ่งแรงของ เบนฟิก้า ซึ่งตอนนี้ก็มีชื่อติดโผมาในการเสริมทัพของ สเปอร์ส เพราะมีความเป็นโปรตุกีสเหมือนกุนซือ 'เดอะ เวิร์ส วัน' ขณะเดียวกันอนาคตของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ แยน แฟร์ต็องเก้น ก็ยังเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เพราะมิฉะนั้นจะเหลือแค่เพียง ดาวินสัน ซานเชซ กับ ฮวน ฟอยธ์ เท่านั้นที่จะยืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็ก ดังนั้นนี่ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ มูรินโญ่ ต้องแก้ไข

แกเร็ธ เบล - เรอัล มาดริด

5 Targets น้ามู เล็งเสริมทัพ สเปอร์ส ปีใหม่ 2020 นับวันชีวิตยิ่งอยู่ยากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ แกเร็ธ เบล เพราะล่าสุดในช่วงสัปดาห์ทีมชาติพี่แกดันไปชูป้ายรูปธงชาติเวลส์ ที่เขียนข้อความทำนองล้อเลียนต้นสังกัด เรอัล มาดริด ว่า 'เวลส์, กอล์ฟ, มาดริด เรียงลำดับตามความสำคัญตามนี้แหละ' เล่นทำเอาแฟนบอลและบุคคลที่เกี่ยวข้องกับ 'ราชันชุดขาว' หัวร้อนกันเป็นแถว ดังนั้นมันก็มีความเป็นไปได้ว่าตอนนี้ เบล มันไม่แคร์โลกแล้ว และนี่อาจเป็นปีสุดท้ายของพี่แกแล้วในรั้ว ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ถ้าจะถามว่าจะย้ายช่วงปีใหม่นี้เลยไหม ? ก็อาจจะไม่ เพราะ โจนาธาน บาร์เนตต์ เอเยนต์ส่วนตัวยืนยันว่า เบล จะไม่ย้ายทีมกลางซีซั่นแน่นอน แต่ก็ต้องติดตามดูกันต่อไปบางทีอาจจะเกิดขึ้นเร็วกว่าที่คิดก็ได้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline