logo-heading

เช็กความพร้อมฟุตบอลซีเกมส์ 2019 นัดที่สองของทีมชาติไทย โดยจะพบกับบรูไน คาดนิชิโนะ จัดชุมผสมเหมือนเดิม ใั่นใจไทยประเดิมสามแต้ม

ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2019 รอบแรก วันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ย.62 บรูไน พบ ทีมชาติไทย  สนามรีซาล เมโมเรียล สเตเดียม 15.00 น. (ช่อง 9)

แมตช์เรียกศรัทธา! ช้างศึก ปะทะ บรูไน ศึกซีเกมส์นัดสองวันนี้ ความพร้อมของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีคิวจะลงสนามแก้มือในศึกฟุตบอลซีเกมส์ 2019 รอบแรก นัดที่ 2 ด้วยการพบกับสมันน้อยอย่างบรูไน โดยเกมนัดแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทัพช้างศึกพ่ายให้กับอินโดนิเซีย แบบที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ 2-0 ทำให้เกมนี้ต้องเรียกความมั่นใจกลับมาเอาชนะให้ได้ ซึ่งดูแล้วการเจอกับบรูไน ก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร กับการเก็บสามแต้ม ไม่ใช่ดูถูกทีมบรูไนนะครับ แต่ด้วยชื่อชั้น และศักยภาพนักเตะ มันห่างชั้นกันพอสมควร เอาเป็นว่าถ้าเกมนี้ไทยยิงไม่ถึง 4 ลูก ถือว่าสอบตก เพราะเวียดนาม เกมแรกพวกเขาถล่มบรูไนไปถึง 6-0 ซึ่งซีเกมส์นั้นใช้ลูกได้เสียในการเข้ารอบถ้าแต้มเท่ากัน ดังนั้นถ้าอยากมีลุ้นเข้ารอบไทยก็ต้องยิงบรูไนให้ไส้แตก และยิงให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรื่องความความพร้อมเกมนี้ ก็คาดว่ากุนซืออย่าง อากิระ นิชิโนะ ก็คงจะจัดตัวแบบชุดผสม ซึ่งอาจจะพักตัวหลักเอาไว้ที่ข้างสนาม เพราะเกมนี้ไม่หนักมาก แต่อย่างไรก็คงต้องมีตัวหลักลงประคองทีมบ้าง ถ้าเอาสำรองลงทั้งหมด ก็คงอีหรอบเดิม สภาพทีมนักเตะทุกคนพร้อมลงสนามอยุ่ที่ว่าจะเลือกใครเล่นบ้าง นักเตะอย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, รัตนากร ใหม่คามิ ที่ไม่ได้ลงเล่นเกมแรก ก็น่าจะได้ลงเกมนี้ กองหน้าอาจจะใช้ สิทธิโชค ภาโส ประเดิมสนาม ส่วนนักเตะอย่าง สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา อาจจะให้ได้พักบ้าง ผู้รักษาประตูก็อาจจะให้ กรพัฒน์ นารีจันทร์ ลงมาเฝ้าเสาแทน นนท์ ม่วงงาม

คาดว่าเกมนี้ทีมช้างศึกจะเป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่ และน่าจะยิงบรูไนได้ พร้อมกับเก้บสามแต้มแน่นอน อยู่ที่ว่าจะยิงได้กี่ลูก อย่างที่บอกว่าถ้าต้องการมีลุ้นเข้ารอบ ก็ต้องยิงให้เยอะกว่าเวียดนาม ไว้ก่อน เกมนี้มั่นใจทีมไทย ชนะอย่างน้อย 4-0 ขึ้นไป แล้วอย่าลืมเชียร์ทีมชาติไทยกันนะครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline