logo-heading

ปอล ป็อกบา ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่มีฝีเท้าอยู่ในระดับเบอร์ต้นๆ ของวงการฟุตบอล จากผลงานในอดีตที่ผ่านมาทั้งในนามสโมสร และทีมชาติฝรั่งเศส

โดยเส้นทางอาชีพลูกหนังของ ป็อกบา เริ่มมีชื่อเสียงเมื่อครั้งเป็นเยาวชนของทัพ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะสามรรถก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ แต่ทว่าก็มีเหตุต้องอำลาทีมออกไปเมื่อช่วงปี 2012 ก่อนที่อีก 4 ปีให้หลังเจ้าตัวจะกลับมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของสโมสร อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >> ย้อนความหลัง! ป็อกบา เปิดใจ ถึงทีมเชียร์ และนักเตะคนโปรดสมัยยังเด็ก ซึ่งล่าสุดสื่ออังกฤษอย่าง The Sun ได้ทำการเปิดเผย 11 ตัวจริง นัดแรกที่ ปอล ป็อกบา ได้โอกาสลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก ซึ่งเกิดขึ้นในเกมลีก คัพ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 โดย ป็อกบา ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วง 45 นาทีในครึ่งหลัง แทนที่ของ ไรอัน กิ๊กส์

11 ตัวจริงนัดแรกที่ ปอล ป็อกบา ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู : เบน อามอส (ชาร์ลตัน แอธเลติก) กองหลัง : ฟาบิโอ (น็องต์), เซกิ ฟรายเออร์ส (สวินดอน ทาวน์), ไมเคิ่ล คาร์ริค (แขสนสตั๊ด), อันโตนิโอ วาเลนเซีย (แอลดียู กีโต้) กองกลาง : มาเม่ บิราม ดิยุฟ (สโต๊ค ซิตี้), พาร์ค ซี-ซอง (แขวนสตั๊ด), ไรอัน กิ๊กซ์ (แขวนสตั๊ด), เฟเดริโก้ มาเคด้า (พานาธิไนกอส) กองหน้า : ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ (แขวนสตั๊ด), ไมเคิ่ล โอเว่น (แขวนสตั๊ด) ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม : ปอล ป็อกบา (แมนฯ ยูไนเต็ด), แดนนี่ เวลเบ็ค (วัตฟอร์ด), ลาร์เนลล์ โคล (เอฟซี ยูไนเต็ด) สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : ดาบิด เด เคอา (แมนฯ ยูไนเต็ด), ทอม โธร์ป (เอทีเค), รีซ บราวน์ (รอชเดล), ไมเคิ่ล คีน (เอฟเวอร์ตัน)  Man Utd เข้าแถวเพื่อเปิดตัวของ Paul Pogba อย่างไรโดยชาวฝรั่งเศสออกมาจากบัลลังก์ อ้างอิง : The Sun ติดตามไลน์ขอบสนามเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน
logoline