logo-heading

กัลลาส ยอมรับ สุ่มเสี่ยงต่อการถูก เชลซี หลังทำผลงานย่ำแย่ร่วงมาอยู่ที่ 9 ทั้งๆที่ใช้เงินมหาศาลซื้อนักเตะ หนทางที่จะรอดคือต้องมีแชมป์

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลัง เชลซี ยอมรับว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ สิงห์บลูส์ กำลังสุ่มเสี่ยงอยู่ในสถานการณ์ที่อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง เนื่องจากผลงานของสโมสรนั้นย่ำแย่ โดยหนทางที่จะทำให้เฮดโค้ชรายนี้ รอดพ้นจากการตกงาน ก็คือต้องพาทีมติดท็อปทรี หรือไม่ก็คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองให้ได้ กัลลาส กล่าวถึงอนาคตของ แลมพาร์ด หลังทำ เชลซี ร่วงมาที่ 9 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 10 แต้ม โดยระบุว่า "ผมคิดว่า แลมพาร์ด กำลังอยู่ในสถานะกุนซือเก้าอี้ร้อน เพราะเขาไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีในตอนนี้ เนื่องจาก เชลซี ไม่ได้ติดท็อปทรีบนตารางคะแนน พวกเขาใช่จ่ายเงินซื้อนักเตะไปเยอะ ฉะนั้นบอร์ดบริหารต้องการเห็น เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

เปิดลิสต์ ! 5 กุนซือมีลุ้นเสียบเก้าอี้ เชลซี แทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด (คลิกอ่าน)

"จริงๆแล้วผมเคยคิดว่า เชลซี มีโอกาสที่ดีในการคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ แต่ตอนนี้ผมมั่นใจเลยว่า บอร์ดบริหาร ต้องไม่แฮปปี้กับผลการแข่งขันอย่างแน่นอน ซึ่งมันทำให้ผมมั่นใจเลยว่า แฟร้งค์ กำลังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่อการตกงาน ทางเดียวคือเขาจำเป็นต้องพยายาม จบเป็น 3 อันดับแรก หรือไม่ก็คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline