logo-heading

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เคลียร์ดราม่าเรื่องอนาคต หลังมีกระแสอย่างหนักว่าอาจย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า โดยยืนยันว่าตนเองยังแฮปปี้กับ หงส์แดง และ ต้องการอยู่ล่าตาข่ายให้กับสโมสรแห่งนี้นานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ โดยโยนให้บอร์ดบริหารเป็นผู้กำหนดชีวิตค้าแข้ง

ก่อนหน้านี้ ซาลาห์ มีประเด็นดราม่าเรื่องการย้ายทีม หลังเจ้าตัวมีให้สัมภาษณ์เรื่องที่ไม่ปิดโอกาสย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า โดยยกย่องว่าเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาชี้แจงอีกครั้งเกี่ยวกับอนาคต

ซาลาห์ กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "ถ้าคุณถามเรื่องอนาคต ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ที่ผมอยากบอกก็คือผมต้องการอยู่กับสโมสรแห่งนี้ให้นานที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ แต่อย่างที่ผมเคยพูดมาก่อนหน้านี้ ทุกอย่างมันอยู่ในมือของสโมสร ผมจะทุ่มเทแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ อยู่เสมอ จนถึงนาทีสุดท้ายที่ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมต้องการคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

โม ซาลาห์ ไม่ปิดโอกาส ! ย้ายไป บาร์เซโลน่า-เรอัล มาดริด (คลิกอ่าน)

"ผมต้องการทุ่มเทแบบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อมอบให้กับผู้คน ที่มอบความรักให้กับผมมาโดยตลอด ผมรู้สึกแฮปปี้เสมอตราบใดที่ทีมเราชนะ และ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เมื่อไหร่ที่ผมทำประตูได้ และ ช่วยให้ทีมชนะ ผมแม่งโคตรมีความสุข แต่ตอนไหนที่ผมยิงประตูไม่ได้ และ ทีมไม่ชนะ มันเหมือนเป็นฝันร้ายชัดๆ"

แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror

logoline