logo-heading

ทีมชาติโปรตุเกส ได้ทำการประกาศรายชื่อขุนพลชุดทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนำมาโดยแข้งชื่อดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นานเดส หรือ เจา เฟลิกซ์

โดยโปรแกรมของทัพ "ฝอยทอง" จะลงสนามด้วยกัน 3 นัดในช่วงปลายนี้นี้คือการพบกับ อาเซอร์ไบจาน, เซอร์เบีย (ย) และ ลักเซมเบิร์ก (ย) ในวันที่ 24, 27 และ 31 มีนาคมนี้ ตามลำดับ ทั้งนี้เกมที่จะเปิดบ้านพบกับ อาเซอร์ไบจาน ได้มีการเปลี่ยนสนามจากเดิมที่จะแข่งขันที่ประเทศ โปรตุเกส โยกไปแข่งขันที่ประเทศอิตาลี แทน เนื่องจากมียักเตะจากศึกพรีเมียร์ลีกเดินทาวมาแข่งขันด้วย และทางโปรตุเกสมีความเข้มงวดสูงกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งจะต้องมีการกักตัวหากมีบุคคลเดินทางมากจากประเทศอังกฤษ

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติโปรตุเกสชุดคัดเลือกฟุตบอลโลกปลายเดือน มีนาคม

ผู้รักษาประตู : แอนโธนี่ โลเปส, รุย ปาทริซิโอ้, รุย ซิลวา กองหลัง : เซดริก ซัวเรซ, เจา คันเซโร่, โดมิงโกส ดูอาร์ต, โชเซ่ ฟอนเต้, เปเป้, รูเบน ดิอาส, นูโน่ เมนเดส, ราฟาเอล เกเรโร่ กองกลาง : ดานิโล่ เปไรร่า, เจา ปาลินญ่า, รูเบน เนเวส, แบร์นาโด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เจา มูตินโญ่, เรนาโต้ ซานเชซ, เซร์คิโอ โอลิเวยร่า กองหน้า : อังเดร ซิลวา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดิโอโก้ โจต้า, เจา เฟลิกซ์, เปโดร เนโต้, ราฟาเอล ซิลวา
logoline