logo-heading

The Sun สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริงของ ยูเวนตุส ในฤดูกาล 2021-22 ภายหลังมีข่าวว่าทีมอาจจะไปดึงตัว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือของทีมกลับมารับตำแหน่งอีกครั้ง

โดยในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่าทัพ "ม้าลาย" อาจสนใจในการดึงตัว อัลเลกรี อดีตนายใหญ่ที่เคยพาสโมสรคว้าแชมป์ เซเรีย อา 5 สมัยติดต่อกันกลับมานั่งแท่นกุนซือของทีมอีกครั้ง ภายหลังผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยสู้ดีนัก และมีโอกาสที่จะพลาดคว้าตั๋วไปลุยศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าด้วย ทั้งนี้จากการคาดการณ์ของ The Sun ระบุว่าทีมใหม่ของ อัลเลกรี จะไม่มีสตาร์ดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อาจแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้แนวรุกจะประกอบไปด้วย เฟเดริโก้ เคียซ่า, เปาโล ดีบาล่า, เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ อัลบาโร่ โมราต้า

คาดการณ์ 11 ตัวจริงของ ยูเวนตุส ในซีซั่น 2021-22

ระบบ : 4-2-3-1 ผู้รักษาประตู : - จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กองหลัง : - อเล็กซ์ ซานโดร - มัตไธต์ เด ลิตก์ - เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ - ฮวน กวาดาโด้ กองกลาง : - มานูเอล โลคาเตลลี่ - อารอน แรมซี่ย์ ตัวรุก : - เฟเดริโก้ เคียซ่า - เปาโล ดีบาล่า - เดยัน คูลูเซฟสกี้ กองหน้า : - อัลบาโร่ โมราต้า สื่อคาดการณ์ 11 ตัวจริงของ ยูเวนตุส ในกรณีในดึง อัลเลกรี กลับมาเป็นกุนซือ ที่มา : The Sun
logoline