logo-heading

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตแข้งชื่อดังได้ออกมาทำลายผลสกอร์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยไฮไลท์อยู่ที่ศึกแดงเดือดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในค่ำคืนวันอาทิตย์ (2 พ.ค.)

โดย โอเว่น ได้วิจารณ์ และทำนายผลการแข่งขันของ 2 คู่ปรับในเกมนี้ไว้ว่า "ทั้งสองฝ่ายนี้เสมอกัน 0-0 ที่แอนฟิลด์เมื่อต้นฤดูกาล ตามมาด้วยการเผชิญหน้ากันในศึก เอฟเอ คัพ ที่ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะไป 3-2 ฉะนั้นแล้วผมเชื่อว่าเราจะได้เห็นเกมที่สูสีกันอีกนัดนึงที่นี่" "ยูไนเต็ด ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการเป็นทีมเยือน ฟอร์มในบ้านของพวกเขาค่อนข้างแย่ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ที่พวกเขาไม่แพ้ที่ โอล ด์แทรฟฟอร์ด มา 6 นัดติดต่อกันในเกมลีก ผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะเปิดพื้นที่ให้ ลิเวอร์พูล พวกเขาคงหวังไปที่เกมโต้กลับที่อาจใช้ได้ในระดับหนึ่ง แม้ว่ามันจะยากที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล เล่นแบบนี้ตลอด 90 นาทีเต็ม "และด้วยเหตุนี้ผมมองว่าเกมนี้น่าจะจบกันไปด้วยผลเสมอกันไปแบบสมานฉันท์"

ส่วนผลการแข่งขันในคู่อื่นๆ โอเว่น ได้ออกความคิดเห็นไว้ว่า ...

คริสตัลพาเลซ 0-2 แมนฯ ซิตี้ ไบรท์ตัน 1-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด เชลซี 2-0 ฟูแล่ม เอฟเวอร์ตัน 1-0 แอสตันวิลล่า นิวคาสเซิล 1-1 อาร์เซนอล แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ลิเวอร์พูล ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่มา : metro
logoline