logo-heading

โรนัลโด้ สร้างสถิติ ยิงครบ 100 ประตู ให้กับ ยูเวนตุส ได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร โดยใช้เวลาเพียงแค่ 3 ซีซั่น เท่านั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เครื่องจักรถล่มประตูของ ยูเวนตุส ได้สร้างสถิติใหม่กับตัวเองและสโมสร โดยกลายเป็นนักเตะที่สามารถยิงให้กับทัพ "ไอ้ม้าลาย" ได้ครบ 100 ตุง เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ หลังซัด 1 ลูก พาทีมบุกไปเอาชนะ ซาสซูโอโล่ 3-1 ก่อนหน้านี้ เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเว่ เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อปลายเดือนเมษายน ว่าได้มีชาลเลนจ์แข่งกับ โรนัลโด้ ใครจะทำประตูครบ 100 ให้กับ ยูเวนตุส ก่อนกัน ซึ่งตอนนั้น ดีบาล่า ขออีกแค่ 1 ลูก ขณะที่ ซีอาร์ 7 ต้องซัดอีก 3 ลูก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรนัลโด้ เป็นผู้ชนะชาลเลนจ์ เพราะทำได้ครบ 100 ประตูก่อน จากการยิงใส่ ซาสซูโอโล่ พร้อมสร้างสถิติเป็นนักเตะที่ยิง 100 ประตู ได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร โดยใช้เวลาเพียงแค่ 131 นัด หรือ 3 ซีซั่น เท่านั้น แซงหน้า โรแบร์โต้ บาจโจ้ และ โอมาร์ ซิวอรี่ 2 สองตำนาน ไอ้ม้าลาย

คิดว่าใครชนะ? ดีบาล่า เปิดศึกท้า โรนัลโด้ ยิงครบ 100 ตุงให้ ยูเว่ (คลิกอ่าน)

ขณะเดียวกัน ดีบาล่า คนที่ท้า พี่โด้ ทำภารกิจ ก็ซัดประตูครบ 100 ลูกให้กับ ยูเวนตุส แบบตามมาติดๆ เพราะเป็นคนซัดปิดกล่องลูกที่ 3 ในเกมเอาชนะ ซาสซูโอโล่ แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com
logoline