logo-heading

พลิกล็อคสุดฤทธิ์เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย ไบร์ทตัน 3-2 ไม่ได้สักแต้มเลย

เกมนี้ "ผีแดง" โดนนำก่อนเลย 2-0 แต่ โรเมลู ลูกากู ก็มายิงไล่ให้เป็น 2-1 ได้ ทว่าท้ายสุดก็โดนฉีกห่างเป็น 3-1 แม้ว่าครึ่งหลัง ตอนทดเจ็บ ปอล ป็อกบา จะมาซัดลุกโทษช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่มา 3-2 แต่ไม่ทันจ้า เล่นได้ห่วยแบบนี้ ขอบสนาม ขอให้คะแนนแข้งผีกันหน่อย!

ตัวจริง

ดาบิด เด เคอา 5 ฟอร์มกลับไปเป็นเหมือนตอนฟุตบอลโลกเฉยเลย แทบไม่ได้โชว์ฟอรืมเซฟสวยๆ เลย ลูกจุดโทษเกือบจะเซฟได้แค่นั้น แอชลี่ย์ ยัง 5.5 ผิดพลาดเยอะ ทำพลาด ลูกแรกที่โดน เกล็น เมอร์รเร่ย์ ซัดเข้าไป ก็วิ่งไล่ตามไม่ทัน เอริก ไบยี่ 4.5 เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานเดิมเยอะมาก ผิดพลาดโคตรเยอะ มีส่วนในการทำเสีย 2 ประตู แถมทำเสียจุดโทษอีก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 5 เห้อ วันนี้แนวรับ ผีแดง เล่นห่วยแตกทุกตัว ไอ้นี่ก็ห่วย ดักจังหวะพลาดไปหมด ลุค ชอว์ 6 ดีสุดในแผงเกมรับแล้วหละ เติมเกมรุกดี แต่เกมรับยังมีปัญหาอยู่บ้าง มีส่วนในการช่วยให้ทีมตีไข่แตกมาเป็น 2-1 เฟร็ด 5 เกมนี้ดูเล่นเกมรับมากเกินไป ไม่ได้เล่นเกมที่ถนัดเลย ซึ่งก็ทำได้ไม่ดี อันเดรียส เปเรยร่า 5 ฟอร์มการเล่นที่ดี ในเกมแรกหายไปหมดเลย นัดนี้แทบไม่ได้ช่วยทีมอะไรเลย ปอล ป็อกบา 6 รับหน้าที่เป็นกัปตันทีม ยิงได้ในลูกโทษ พอมีส่วนร่วมกับเกม แต่มันก็ไม่ได้สามารถช่วยทีมได้ ฆวน มาต้า 4 ห่วย ห่วย ห่วย และ ห่วย เกมนี้ไม่มีประโยชน์กับทีมเลย โรเมลู ลูกากู 6 โขกไล่ตามมาให้ 2-1 แต่โดยรวมกับเกม ไม่ดีเลย มีจังหวะหลุดเดี่ยวแต่ยิงหลุดไปแบบง่ายๆ ซะงั้น อองโตนี่ มาร์กซิยาล 5 อุตส่าห์ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ไม่ได้สร้างความประทับใจเลย มีโอกาสได้ยิงแต่ติดบล็อก ต้องสู้ต่อไป

ตัวสำรอง

เจสซี่ ลินการ์ด 5 ลงมาเพิ่มมิติในเกมรุก แต่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรได้ มารูยาน เฟลไลนีุ่ 6 ลงมาแล้วทำให้เกมดูดีขึ้นเลย มีมิติมากขึ้น แต่เวลาอาจจะน้อยไปหน่อย ยังเรียกจุดโทษได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด 4.5 ห่วยยังไงก็ห่วยอย่างงั้น เห้อ ไม่ต้องอธิบายอะไรใดๆ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline