logo-heading

ธีราทร บุญมาทัน ยอมรับว่าการพาทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะพร้อมกับการได้ 3 แต้ม ถือว่าทุกอย่างเป็นไปตามแท็คติกของโค้ช และหวังว่าจะเป็นกำลังใจให้ทีมในนัดต่อๆไป

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เผยถึงผลงานฟอร์มกับโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส หลังนำทีมเอาชนะ โออิตะ ตรินิตะ 4-0 แฮปปี้ที่ทีมกลับมาชนะ ซึ่งถือว่าเป็นกำลังใจให้กับตนเองและเพื่อนร่วมทีมในเกมนัดต่อไป
"ดีใจที่ทีมกลับมาเก็บชัยชนะได้ในบ้าน เป็นสามแต้มที่สำคัญสำหรับทีม และดีใจที่ทำให้แฟนบอลชาวไทยและมารินอสมีความสุข  ส่วนตัวพยายามรักษามาตราฐานการเล่นของตัวเองให้ดีที่สุด และเล่นให้เข้ากับแทคติกของ มารินอส ซึ่งทีมก็เล่นแบบนี้ ไม่ว่าจะแพ้ชนะ เราโฟกัสเล่นเข้าแทคติกของบอสอังเก้" "ถ้าแพ้แต่เราเล่นได้ตามแทคติกของบอสอังเก้ บอสก็ไม่เคยว่าและภูมิใจในตัวพวกเราทุกคนและสนับสนุนตลอด ถึงแม้สองเกมที่ผ่านมาทีมจะแพ้ แต่ทีมเล่นได้ตามแทคติกของทีมซึ่งทำได้ดีถึงจะแพ้แต่พวกเราก็เอาชนะใจตัวเอง" "เกมนี้ต้องชื่นชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ปรับปรุงและแก้ไขใน 10 เปอร์เซ็นต์ ที่ทีมไม่สามารถทำได้ อย่างที่บอสบอกว่าทุกคนทำได้ดีกัน 90 เปอร์เซ็นต์ ขาดอีก 10 เปอร์เซนต์ ที่จะก้าวข้ามผ่านไปได้หรือเปล่าและวันนี้พวกเราสามารถทำได้ก็เป็นขวัญกำลังใจที่ดีในเกมนัดต่อไป ส่วนเรื่องคลีนชีตผมไม่ได้สนใจเรื่องอื่นๆ เพราะเราอยากทำให้ทีมชนะแล้วได้ 3 แต้ม" ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline