logo-heading

ปรีวิวศึกไทยลีกนัดฟรายเดย์ไนท์ เดอะบลูแมชชีน ขาดตัวหลักหลายคน สภาพทีมไม่ฟูล แต่เล่นในบ้านต้องการคว่ำทีมเยือนแข้งเทพ ที่ก็มาหวังเก็บชัยเช่นกัน 20 เม.ย.นี้ มันส์แน่นอน

ไทยลีก 2018 ปรีวิว ฟรายเดย์ไนท์ วันศุกร์ที่ 20 เม.ย.61 บางกอกกล๊าส เอฟซี (13) พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (3) ลีโอ สเตเดี้ยม 20.00 น. (True4U) ไทยลีกกลับมาแล้ว! บีจี ไม่ฟูลแต่พร้อมล้มแข้งเทพ ศึกฟรายเดย์ไนท์ เจ้าถิ่น "กระต่ายแก้ว" ของ "โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว เกมล่าสุดบุกไปเสมอสุโขทัย 1-1 สภาพทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเนี่ยล โตติ ที่บาดเจ็บซี่โครงหักจากเกมที่แล้ว แถมยังต้องเช็กฟิต แมตต์ สมิธ กับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ว่าจะพร้อมลงสนามได้หรือไม่ แต่เชื่อว่าสองรายหลังน่าจะลงได้ไม่มีปัญา ส่วนแกนหลักคนอื่นๆ นำโดย พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์,มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ เฟเดริค เมนดี้ โดยเจ้าถิ่นมั่นใจจะเก็บ 3 แต้มในบ้านเพื่อหนีท้ายตารางให้ได้ สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3

นริศ ทวีกุล

พิชิต เกสโร / ปิยะชนก ดาฤทธิ์ / แมตต์ สมิธ / มงคล นามนวด

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์            พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์

มาริโอ ยูรอฟสกี้

สุรชาติ สารีพิมพ์                                      จักรกฤษ ลาภตระกูล

เฟเดริค เมนดี้

  ไทยลีกกลับมาแล้ว! บีจี ไม่ฟูลแต่พร้อมล้มแข้งเทพ ศึกฟรายเดย์ไนท์ ทีมเยือน "แข้งเทพ" ของ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือชาวเยอรมัน เกมล่าสุดชนะโคราช 2-0 ขยับขึ้นมารั้งที่สามของตาราง สภาพทีมเกมนี้จะได้ วานเดอร์ หลุยส์ พ้นโทษแบนกลับมา แต่จะไม่มี ปกเกล้า อนันต์ ที่เจ็บยาวไป นอกนั้นพร้อมลงสนาม แกนหลักนำโดย สุมัญญา ปุริสาย,สรรวัชญ์ เดชมิตร และ ร็อบสัน เฟอร์นันเดส โดยทีมเยือนหวังบุกไปเก็บ 3 แต้มเพื่อขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง

โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 3-5-2 ประกอบไปด้วย

ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด

มานูเอล ทอม / เอเวอร์ตัน กอนซาลเวส / มิก้า ชูนวลศรี

 เอกชัย สำเร                       แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์พงศ์                          เอร์เนสโต ภูมิภา 

สุมัญญา ปุริสาย                สรรวัชญ์ เดชมิตร

   วานเดอร์ หลุยส์                ร็อบสัน แฟร์นานเดส

  ผลงานปีที่แล้วที่ทั้งคู่พบกันที่สนามแห่งนี้ บางกอกกล๊าส ชนะ 3-2  
logoline