logo-heading

โดยทัพ "ปีศาจแดง" ยังคงเดินหน้าตามหากุนซือคนใหม่เพื่อเข้ามานั่งแท่นคุมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งที่ผ่านมาพวกเขาตกเป็นข่าวกับนายใหญ่ชื่อดังหลายคนไม่ว่าจะเป็น เอริค เทน ฮาก, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หรือ แบรนดอน ร็อดเจอร์ส แต่อย่างไรก็ตาม เลสค็อต มองว่าคนที่เหมาะสมกับบทบาทนี้มากสุดคือ หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชทีมชาติสเปนคนปัจจุบัน

"แม้ว่าการต่อสู้เพื่อชิงอันดับสี่จะมีความสำคัญ ผมคิดว่าการพูดคุยได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเกี่ยวกับซัมเมอร์นี้ และตัวเลือกสูงสุดของพวกเขาคือการรับช่วงต่อจาก ราล์ฟ รังนิค"

"เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เอริค เทน ฮาก ยังคงถูกจับมาเชื่อมโยงกันอย่างหนัก แต่ผมไม่แน่ใจว่าใครจะเข้ามาเป็นรายต่อไปจริงๆ สำหรับผม ช่องว่างระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับทั้ง ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ตอนนี้ใหญ่เกินไปสำหรับเจ้านายใหม่ที่จะเชื่อมกันอย่างรวดเร็ว"

"ผมเชื่อว่า ยูไนเต็ด ยังห่างไกลจากความท้าทายอีกหลายปี เว้นแต่ เป๊ป, คล็อปป์ หรือ ทูเคิ่ล อย่างน้อยสองคนจะออกไปจากพรีเมียร์ลีก"

"ถ้าผมเลือกกุนซือคนต่อไปของ ยูไนเต็ด ผมคงจะเลือก หลุยส์ เอ็นริเก้ ผมคิดว่าเขาเป็นคนดีที่สุดในแง่ของการนำบุคคลที่มีวิสัยทัศน์ และความเชื่อที่ชัดเจน แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังพยายามดิ้นรนเพื่อให้พวกเขาอยู่ในสามอันดับแรก"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline