logo-heading

ผู้รักษาประตู 

ขวัญชัย สุขล้อม (พีที ประจวบ) ผลงาน 5-6 เซฟสวยๆ ในเกมที่พา พีที ประจวบ บุกไปแชร์แต้มจาก สมุทรปราการ ซิตี้ มาได้คือความยอดเยี่ยมอีกเกมของ ขวัญชัย สุขล้อม นายด่านต่อพิฆาต 

 

กองหลัง 

ราฟาเอล เจนเซ่น (ราชบุรี มิตรผล) เรียกได้เก็บกินลูกกลางอากาศได้หมดเลยสำหรับ ราฟาเอล เจนเซ่น กองหลังตัวต่างชาติของ ราชบุรี มิตรผล ในเกมที่บุกไปเอาชนะ เชียงใหม่ฯ 2-1 

เฉลิมศักดิ์ อักขี (โปลิศ เทโร) ยังเล่นได้อย่างคงเส้นคงวาสำหรับ เฉลิมศักดิ์ อักขี แนวรับจาก โปลิศ เทโร โดยสามารถช่วยเกมรับของทีมได้ แถมยังเป็นคนยิงโหม่งตีเสมอ 1-1 ใส่ บีจี ปทุม อีกด้วย 

บรินเนอร์ เอ็นริเก้ (ลีโอ เชียงราย) เป็นกำลังสำคัญในเกมรับของ ลีโอ เชียงราย ไม่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่จัดการเกมรุกของ หนองบัวฯ ได้ดี และมีส่วนช่วยให้ กว่าง เอาชนะไปได้ 2-1 

 

กองกลาง 

ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ (สุพรรณบุรี เอฟซี)  เป็นตัวเชื่อมเกมชั้นดีในนัดที่ สุพรรณบุรี เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี ที่เหลือ 10 ตั้งแต่ต้นเกมไปได้ 2-1 แถมยังทำได้ 1 แอสซิสต์อีกด้วยในนัดนี้ 

สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) อาวุธเด็ดของ บุรีรัมย์ เลยก็มาได้ มีทั้งความเร็ว และการจ่ายบอลที่ดี โดยเกมชนะ ท่าเรือ 2-1 สุภโชค สารชาติ ทั้งปั่นป่วนเกมรับทั้งจ่ายถวายพานให้ ศุภชัย ในลูกที่ 2 

อมาดู อ็อตตาล่า (นครราชสีมา มาสด้า) ยิง 1 ประตูสุดสวยในเกมที่ นครราชสีมา มาสด้า บุกไปไล่เจ๊า บียู สุดมันส์ 2-2 โดยประตูที่ อมาดู กลายเป็นประตูจุดความหวังในการคัมแบ็กของสวาทแคทนัดนี้ 

รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก (ทรู แบงค็อก) ยิง 1 กับ จ่ายอีก 1 ประตู สำหรับ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ปีกทรู แบงค็อก ในเกมที่เปิดบ้านเจ๊า โคราช 2-2 แม้จะเล่นไม่จบเกมแต่ฟอร์มแบบนี้ก็ดีพอที่จะติดทีมยอดเยี่ยมได้แล้ว 

กองหน้า 

โรมูโล่ คาบราล (ขอนแก่น) มีส่วนสำคัญมากๆ กับเกมรุกของ ขอนแก่น ในนัดดราม่าล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ไปได้ 2-1 โดยเขาทั้งเรียกจุดโทษ 2 ครั้ง และเรียก 1 ใบแดง และทำคนเดียว 2 ประตู 

เฟลิเป้ อโมริม (ลีโอ เชียงราย) มีส่วนร่วมกับ 2 ประตู ทั้งการจ่ายไปให้แนวรัหนองบัวฯ ทำเข้าประตูตัวเอง และประตูสุดท้ายของเกมในช่วงทดเวลา ทำให้ กว่างโซ้ง ชนะในบ้านเหนือ พญาไก่ชน 2-1 

แดร์เลย์ (ราชบุรี มิตรผล) ห่างหายจากประตูไปนานสำหรับ แดร์เลย์ โดยเกมล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-1 เขาทั้งจ่าย ทั้งยิงประตูชัยด้วย 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline