logo-heading

ย้อนกลับไป อิริคเซ่น ไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์หมดสติไปในศึกยูโรเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และทำให้เจ้าตัวต้องติดตั้งเครื่องช่วยกระตุ้นหัวใจไว้กับตัวเองตลอดเวลา ซึ่งด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวต้องยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน เพราะกฎของฟุตบอลอิตาลีห้ามไม่ให้นักเตะที่ติดตั้งเครื่องดังกล่าวลงสนาม

อย่างไรก็ตามล่าสุดดาวเตะวัย 30 ปี ได้โอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมที่ เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อค่ำคืน (26 ก.พ.) ที่ผ่านมา โดยได้ลงไปเล่นในฐานะตัวสำรองช่วงนาทีที่ 52 แทนที่ของ มาเธียส เยนเซ่น ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงการได้กลับมาลงสนามอีกครั้งว่า

"ถ้าคุณเอาเรื่องของผลการแข่งขันออกไป ผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีความสุขมาก การได้ผ่านพ้นสิ่งที่ผมผ่านมาได้ การกลับมาเป็นความรู้สึกที่วิเศษ"

"โธมัส (แฟรงค์) ไม่ได้พูดอะไรกับผมมากนัก ผมได้พูดคุยกับเขาทุกวันในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาแค่บอกว่าขอให้โชคดี และสนุกกับเกม คุณไม่สามารถคาดเดาเกมได้ ผมไม่คิดว่าจะมีใครทำนายว่าเราจะเหลือผู้เล่น 10 คนเร็วขนาดนี้ มันเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม"

"มันพิเศษมากตั้งแต่วันแรก เบรนท์ฟอร์ด ดูแลผมเป็นอย่างดี ทุกคนมีความสุขมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และทุกคนก็ช่วยเหลือดีมาก ทุกคนอยู่ที่นี่ ครอบครัวของผม พ่อ, แม่ และลูกๆ ของผม ละแพทย์บางคนที่คอยช่วยเหลือผม สิ่งที่พวกเขาผ่านมานั้นยากยิ่งกว่าที่ผมเคยผ่านมา"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline