logo-heading

ผู้รักษาประตู 

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (โปลิศ เทโร) : 3 เซฟสวยๆ ที่ "นายกตี๋" สามารถหยุดลูกยิงของ ราชบุรี มิตรผล ไว้ได้ และทำให้ โปลิศ เทโร กลับออกมาแบบมีแต้มด้วยการเสมอกัน 0-0 

 

กองหลัง 

บุญทวี เทพวงษ์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด) : โดดเด่นทั้งรับและรุกสำหรับ บุญทวี เทพวงษ์ สามารถช่วยเกมทั้งฝั่งขวาของ เมืองทอง ได้ดี ก่อนจะมี 1 แอสซิสต์ให้ อนิเยร์ แต่น่าเสียดายที่จบด้วยการเสมอกับกว่างโซ้ง 1-1 

อริส ซาฟิโรวิช (สมุทรปราการ ซิตี้) : กำแพงเหล็กชั้นดีของ สมุทรปราการ ซิตี้ กับการปักหลักยืนคุมเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าบอลมาทางไหนจัดการได้หมด ก่อนที่จะบุกไปชนะ เจ้าท่า 2-0 

สถาพร แดงศรี (หนองบัว พิชญ) : เกมนี้ถูกโยกกลับเป็นแบ็กซ้ายอีกครั้ง และก็ยังสามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งเกมรุกและเกมรับ โดยเฉพาะเอาแนวรุกของ ขอนแก่น อยู่หมดเลยในเกมที่เปิดบ้านชนะ 1-0 

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : เป็นอีกหนึ่งเกมที่ กัปตันต้น แห่งทัพสายฟ้า โดดเด่นทั้งเกมรุกและเกมรับ โดยเฉพาะการขึ้นเกมทางฝั่งขวา เรียกได้ว่าเติมได้ไม่มีหมดจริงๆ 

 

กองกลาง 

ธีราทร บุญมาทัน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : เกมนี้ถูกโยกขึ้นมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวคุมเกม และก็ไม่ทำให้สาวกสายฟ้าต้องผิดหวังเมื่อจัดการถวายพาน 2 แอสซิสต์สวยๆ ให้กับทีมในเกมที่บุกไปถล่ม โคราช 3-0 

สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : เล่นได้อย่างมั่นใจสุดๆ ในตอนนี้สำหรับสุภโชค สารชาติ หลังมีส่วนร่วมกับเกมของ บุรีรัมย์ เยอะมาก ก่อนที่จะแอสซิสต์ประตูปิดท้ายให้ ศุภณัฏฐ์ ยิงเมื่อวานนี้ 

นพพล พลคำ (สมุทรปราการ ซิตี้) : เป็นอีกหนึ่งเกมที่ความขยันของ นพพล พลคำ ปั่นป่วนเกมของคู่แข่ง แถมยังจัดการเรียกใบแดงให้ทีมได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นได้อีกด้วยในเกมที่บุกไปชนะ ท่าเรือ 2-0 

กองหน้า 

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ (บีจี ปทุม) : ยิงเปิด และ ยิงปิด คนเดียวเลยสำหรับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ในเกมที่ประเดิมโค้ชเทกุด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี ไปได้ 2-0 

วิลเลน โมต้า (พีที ประจวบ) : ลงมาเป็นตัวสำรองแต่มีส่วนร่วมกับเยอะมาก โดยลูกแรกยิงไปติดบล็อกให้เพื่อนมาซัดเข้าประตู และลูกสองยิงประตูชัยให้ ประจวบ ชนะ เชียงใหม่ 2-1 

ชญาวัต ศรีนาวงษ์ (สมุทรปราการ ซิตี้) : มีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีมมากๆ โดยเฉพาะประตูแรกที่ยิงขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม และทำให้รูปเกมของนัดที่พา ปราการ บุกไปชนะ เจ้าท่า 2-0 เปลี่ยนไปเลย 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline