logo-heading

AIS PLAY สุดสัปดาห์นี้ รับประกันความมันส์กับเกมระดับ 5 ดาว ในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก เมื่อ 2 ทีมเมืองปทุมธานีอย่าง แบงค็อก และ บีจี ปทุม โคจรมาทำศึกดาร์บี้แมตช์ โดยมีอันดับ 2 เป็นเดิมพัน ขณะที่ ปราสาทสายฟ้าอย่างบุรีรัมย์ ตอนนี้มั่นใจสุดๆ เตรียมเปิดบ้านอีก 2 นัดรับการมาเยือนของราชบุรีและฉลามชล เพื่อโกยแต้มขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ไทยลีกในปีนี้ 

ศึกฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 ในเวลานี้ กำลังเข้มข้นสุด ๆ เมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายของซีซั่นกันแล้ว นับจากนี้เหลือโปรแกรมอีกเพียง ทีมละ 7 นัดเท่านั้น ก็จะได้ทราบถึงบทสรุปสุดท้ายว่าจะเป็นอย่างไร แฟนบอลไทย ห้ามกระพริบตา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ภายใต้การคุมทัพของ อิชิอิ มาซาทาดะ ที่ฟอร์มในช่วงเลกที่ 2 เป็นต้นมา คงเส้นคงวาและแข็งแกร่งยากที่ทีมอื่นจะล้มได้ มีคิวเตะในวันที่ 5 มีนาคม เปิดบ้านรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 11 และนัดถัดไป วันที่ 9 มีนาคม ยังจะเปิดรังดวลกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 

บุรีรัมย์ ที่ชนะ 16 เสมอ 3 แพ้ 4 มี 51 คะแนน ถือว่าอยู่ในช่วงมั่นใจเต็มเปี่ยม แถมขุมกำลัง ก็อยู่กันพร้อมหน้า นำโดย ศุภชัย ใจเด็ด ที่นัดล่าสุดซัดไป 1 ลูก ช่วยให้ทีม ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-0 รวมยิงไปแล้วรวม 12 ประตู อันดับดาวซัลโวรวมอยู่ที่ 2 ร่วม แต่นำเดี่ยวในส่วนของนักเตะไทย ร่วมด้วย โจนาธาน โบลินกี้ และ ธีราทร บุญมาทัน ส่วนชลบุรี ต้องยอมรับว่าตอนนี้สภาพทีม มีนักเตะบาดเจ็บเยอะ เป็นไปได้สูงที่ “ปราสาทสายฟ้า” จะมีโอกาสล่าแต้ม สะสมคะแนน ฉีกหนีทีมตาม เพื่อขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ได้ต่อไป 

ขณะที่อีกคู่ ที่น่าจับตามอง เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้ คือ ดาร์บี้แมตช์ปทุมธานี ซึ่งจะฟาดแข้งวันที่ 5 มีนาคม “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ที่มี 41 คะแนน เปิดบ้านรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 39 แต้ม นัดนี้นอกจากศักดิ์ศรีของแต่ละทีมแล้ว ยัง มีอันดับ 2 เป็นเดิมพันอีกด้วย เรียกว่าชัยชนะ เป็นสิ่งที่ทั้ง 2 ทีมต้องการ โดยเจ้าถิ่นแบงค็อก นำทีมโดย เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ส่วนทีมเยือน ปึ้กไม่แพ้กัน มี ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ รอล่าตาข่าย ความมันของทุกคู่ ทุกสนาม AIS PLAY ไม่พลาดแน่นอน ถ่ายทอดสดให้แฟนบอล ได้ลุ้น ได้เชียร์ ทีมโปรด เหมือนเช่นเดิม รอติดตามหน้าจอกันได้ 

โปรแกรมฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก มีดังนี้

วันที่ 4 มีนาคม 2565
• เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี เวลา 18.30 น. 

วันที่ 5 มีนาคม 256
• พีที ประจวบ เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี เวลา 17.30 น.
• ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. 
• ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. 
• บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เวลา 19.00 น. 

วันที่ 6 มีนาคม 2565
• สุพรรณบุรี เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี เวลา 18.00 น.
• สมุทรปราการ ซิตี้ พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เวลา 18.00 น. 
• โปลิศ เทโร เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.30 น. 

วันที่ 9 มีนาคม 2565
• บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี เวลา 18.00 น. 
• สมุทรปราการ ซิตี้ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น. 
• การท่าเรือ เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 19.30 น. 
 
โค้งสุดท้ายแล้วของศึกลูกหนังไทยลีก ซึ่งกำลังทวีคูณความเข้มข้นและความมันส์ให้ลุ้นระทึกทุกวินาที งานนี้แฟนบอลชาวไทย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง วันนี้รับชมฟุตบอลไทยลีก ทั้ง รีโว่ ไทยลีก, เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ, มังกรฟ้า ลีก, ช้างเอฟเอ คัพ และ รีโว่ ลีก คัพ รวมถึงฟุตซอล ไทยลีก ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม สำหรับลูกค้า AIS รับชมได้กว่า 600 แมตช์ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://m.ais.co.th/lp  ทั้ง Apple App store และ Google Play Store, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline