logo-heading

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจ้งข่าวร้ายให้กับแฟนบอลได้รับทราบ โดยยอมรับว่า รูเบน ดิอาส ปราการหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง ต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 4-6 สัปดาห์ ส่งผลให้จะพลาดศึกดาร์บี้แมตช์ ที่ต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์นี้ อย่างแน่นอน

เป๊ป กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของเซ็นเตอร์แบ็กตัวหลักว่า "มันเกิดขึ้นในระหว่างซีซั่นอีกแล้ว โดยมีอยู่ฤดูกาลนึง หนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเราอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บ 8 หรือ 9 เดือน เหมือนกัน ซึ่งผมไม่ชอบเลย เพราะพวกเราต้องการเขามาก ซึ่ง รูเบน เป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างมากกับทีม แต่เมื่อเขาจะไม่ได้อยู่ในทีม ผมก็จะไม่ร้องไห้หรอก"

พร้อมกันนี้ เป๊ป ยอมรับว่า มีเซ็นเตอร์แบ็กให้ใช้งานแค่ 2 คน เพราะ นาธาน อาเก้ ยังไม่ฟิตเต็มถัง แถมมีผู้เล่นพร้อมใช้งานแค่ 15 คน มานานแล้ว โดยระบุว่า "พวกเรามีเซ็นเตอร์เหลือแค่ 2 คน นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเรามีนักเตะพร้อมใช้งานแค่ 15 คน แต่เราก็มีแค่ 15 คน มาตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ซึ่งผู้คนมักบอกว่าพวกเราโชคดีเรื่อง โควิด แต่คุณรู้ไหม ? ผมมีนักเตะใช้งานแค่ 14-15 คน มากี่เดือนแล้วก็ไม่รู้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline