logo-heading

ผู้รักษาประตู

อภิรักษ์ วรวงษ์ (ลีโอ เชียงราย) ผู้รักษาประตูกว่างโซ้งรายนี้ต้องออกแรงเซฟมากกว่า 4 ครั้งในเกมที่ช่วยให้ ลีโอ เชียงราย บุกไปเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ 1-0 

   

กองหลัง

อัดนาน โอราโฮวัช (พีที ประจวบ) กลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจและยอดเยี่ยมอีกครั้งสำหรับ อัดนาน โอราโฮวัช กองหลังของ พีที ประจวบ สามารถหยุดเกมรุกของ ท่าเรือ ได้หมดจดก่อนที่จะชนะไป 1-0 

อริส ซาริโฟวิช (สมุทรปราการ ซิตี้) ยังคงเป็นหัวใจในเกมรับเหมือนเดิมสำหรับ อริส ซาริโฟวิช ของ สมุทรปราการ ซิตี้ หลังจากที่ช่วยหยุดเกมรุกของ โคราช ไว้ได้หลายๆ จังหวะ ก่อนที่จะจบเกมด้วยการเสมอและแบ่งแต้ม 

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) ยอดเยี่ยมทั้งเกมรุกและเกมรับสำหรับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กองหลังกัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผู้นี้ เกมรุกก็สามารถขึ้นมากดดันได้ตลอด เกมรับก็ยอดเยี่ยมสามารถหยุดเกมรุกของ ราชบุรี ได้ดีก่อนที่จะชนะไป 2-0 

กองกลาง 

พิชา อุทรา (เมืองทอง ยูไนเต็ด)  วิ่งสู้สุดพลัง และใส่สุดทุกจังหวะ ถึงจะเหนื่อยเป็น 2 เท่า สำหรับ พิชา อุทรา ในเกมที่พา เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนบุกไปเอาชนะ โปลิศ เทโร 2-0 

สุมัญญา ปุริสาย (บีจี ปทุม) กลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งสำหรับ สุมัญญา ปุริสาย กับ บีจี ปทุม หลังเหลือ 10 คนตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก แต่ยังสามารถตามตีเสมอ บียู ได้จากการยิงของเขาเองในเกมบุกเจ๊า 1-1 

มาห์มู๊ด ดาฮัดดา (หนองบัว พิชญ)  ยิง 2 จ่ายอีก 1 ประตู นี่คือความยอดเยี่ยมของ มาห์มู๊ด ดาฮัดดา กองกลางกึ่งปีกของ หนองบัว พิชญ ในเกมที่บุกไปปลดล็อคชนะเกมเยือนเป็นครั้งแรกของฤดูกาล โดยที่เอาชนะ สุพรรณบุรี ไปได้ 3-1 

ธีราทร บุญมาทัน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)  ตอนนี้ยึดตำแหน่งกองกลางตัวหลักของทีมไปแล้ว สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน โดยการหุบมายืนกองกลางช่วยให้ทีมมีสมดุลขึ้นเยอะมาก โดยเฉพาะการวางบอลยาวๆ ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมชนะ ราชบุรี 2-0 

กองหน้า 

เฟลิเป้ อโมริม (ลีโอ เชียงราย) ประตูชัยหนึ่งเดียวในเกมที่บุกชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0 มาจากผลงานการยิงสุดสวยของเขาคนนี้ เฟลิเป้ อโมริม ที่ตอนนี้เป็นเดอะแบกในเกมรุกไปแล้ว 

แฮมิลตัน ซัวเรส (หนองบัว พิชญ) ยิง 1 จ่าย 1 สำหรับ แฮมิลตัน ซัวเรส ในเกมที่พา หนองบัว พิชญ บุกไปอัด สุพรรณบุรี เอฟซี 3-1 ปลดล็อคเกมเยือนได้สำหรับ 

เฮนรี่ อนิเยร์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด) ปั่นป่วนเกมรับของ เทโรฯ ได้ตลอด แถมมีส่วนร่วมกับ 2 ประตูที่ทีมยิงได้ โดยประตูแรกเป็นคนไปกดดันผู้รักษาประตู และลูกที่ 2 ยิงเข้าไปเอง ในเกมที่ เมืองทอง เหลือ 10 คน แต่บุกไปชนะ เทโรฯ 2-0 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline