logo-heading

"เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช ได้ประกาศขายสโมสร เชลซี อันเป็นที่รัก หลังเจอกระแสความกดดันจากสงครามที่ รัสเซีย เปิดฉากโจมตีใส่ ยูเครน โดยตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวกับคนดังและมหาเศรษฐีมากหน้าหลายตา และสำหรับ โรเบิร์ต "วู้ดดี้" จอห์นสัน เจ้าของทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก็เป็นรายล่าสุดที่มีข่าวเชื่อมโยงด้วย ว่ากันว่าเขาเองก็ได้ปรึกษาหารือกับคนในองค์กรของตัวเองแล้วด้วย

สำหรับ โรเบิร์ต "วู้ดดี้" จอห์นสัน เป็นเจ้าของกลุ่มธุรกิจ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน มีทรัพย์สินราว 6.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ และในวงการกีฬาตอนนี้เขาก็มีสถานะเป็นเจ้าของทีม อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล อย่าง นิวยอร์ค เจ็ตส์ โดยเข้าไปเทคโอเวอร์เมื่อปี 2000 ว่ากันว่าเขาเป็นคนที่มีความรู้เกี่ยวกับ เชลซี และ พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างดี เพราะปัจจุบันเขาอาศัยอยู่ที่ ลอนดอน ในฐานะทูตของสหรัฐอเมริกา

โรเบิร์ต "วู้ดดี้" จอห์นสัน มีโอกาสเป็นเจ้าของทีม NFL คนต่อไปที่จะได้เป็นเข้าของทีมฟุตบอลใน พรีเมียร์ลีก ต่อจาก สแตร โครเอนเก้ (อาร์เซน่อล กับ ลอส แองเจลิส แรมส์), ตระกูลเกลเซอร์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส) และ เจด ยอร์ค (ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส)

สนั่น ! เจ้าของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ สนใจเทคโอเวอร์ เชลซี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline