logo-heading

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงมาดอาร์ตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำ ราล์ฟ รังนิค กุนซือใหญ่ ปีศาจแดง ว่า ควรจะต้องพัก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม ในเกมที่จะเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้ เพราะนักเตะกำลังกดดัน และ สมาธิไม่อยู่กับร่องกับร้อย โดยน่าจะให้โอกาสกับคนอื่นได้ลงสนามดูบ้าง

เบิร์บ ฝากถึง รังนิค เรื่องให้ดรอป แม็คไกวร์ หลังมีช็อตผิดพลาดให้เห็นตลอดหลายเกมที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ผมได้เล่นร่วมกับผู้นำทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่หลายคนสมัย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็น เนมานย่า วิดิช และ เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งเมื่อไหรที่สถานการณ์ของทีมไม่ค่อยดีนัก คนก็จะชี้นิ้วไปโทษกัปตันทีมก่อนเสมอ"

"แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ เขารู้เรื่องนั้นดี ซึ่งความผิดพลาดที่เขาได้ก่อขึ้นมานั้น มันทำลายความมั่นใจในการเป็นผู้นำทีมของเขาเหลือเกิน ซึ่งเขาจำเป็นต้องแก้ไขการยืนตำแหน่ง และ ทำงานเรื่องการตัดสินใจ มันไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อคุณอยู่ภายใต้ความกดดัน ผมก็เคยเจอมาแล้ว และ มันเป็นธรรมชาติของทีมชั้นนำ มันเป็นส่วนหนึ่งของนักเตะมืออาชีพ คุณต้องรับมือกับมันให้ได้ บางที ราล์ฟ รังนิค ควรจะให้ แม็คไกวร์ ได้พักบ้าง และ ให้โอกาสกับคนอื่นได้ลงสนามแทน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline