logo-heading

อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานเฮดโค้ช อาร์เซน่อล เปิดใจถึงดราม่าเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งจาก ลิเวอร์พูล หลังมีรายงานว่าหัวหอกรายนี้เรียกค่าเหนื่อนยราวๆ 4 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ โดยยืนยันว่าเป็นนักเตะที่ไม่ควรจะสูญเสีย เพราะนี่คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก พัฒนาฝีเท้าให้เห็นอยู่ตลอด ที่สำคัญแทบไม่มีประวัติอาการบาดเจ็บรบกวนให้เห็น

เวนเกอร์ เปิดใจถึงดราม่าสัญญา ซาลาห์ ที่ยังไม่สามารถตกลงกับ ลิเวอร์พูล ได้ โดยระบุว่า "4 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ เหรอ ? ฟังนะ ทุกๆสถานการณ์มันแตกต่างกันออกไป คุณต้องไปดูประวัติอาการบาดเจ็บของนักเตะ ซึ่งเขาแทบไม่พลาดลงสนามเลย นั่นคือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องดู เพราะมันก็ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติทางสภาพร่างกายเช่นกัน ถ้าเขาเร็ว และ เร็วมาก อาจจะเสียบอลไปบ้าง แต่ก็แสดงว่าเขายังเร็วอยู่"

"สำหรับ โม ซาลาห์ เขาเป็นส่วนผสมของ โรนัลโด้ กับ เมสซี่ เขาวิ่งไปกับบอลได้รวดเร็วมาก และ ให้บอลในจังหวะสุดท้ายได้ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาพัฒนาเรื่องการให้บอลสุดท้ายได้ดีขึ้นมาก นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม จนถึง แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ซาลาห์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย"

"ผมเห็นการทำประตูของ โม ซาลาห์ หลายๆลูกมันน่าเหลือเชื่อมาก และ ปรับปรุงการเล่นของตัวเองได้ดีขึ้น ซึ่ง ซาลาห์ และ มาเน่ เป็นนักเตะที่พวกคุณไม่อยากเสียพวกเขาไป เพราะทั้ง 2 คน เป็นสตาร์แห่ง ลิเวอร์พูล เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์สโมสร"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline