logo-heading

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมที่ ชลบุรี เอฟซี จะบุกพลไปเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ ในไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ ล่าสุด ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมฉลามชลได้ออกมายอมรับว่ากำลังยื่นอุทธรณ์กรณีที่ โค้ชเตี้ย โดนแบน 2 เกมอยู่ด้วย 

“ทีมเราพร้อมลงสนามเกมนี้ แต่มันก็มีปัญหาเดิมๆ คือเรื่องการบาดเจ็บที่ทำให้นักเตะไม่พร้อมลงสนามหลายคน แต่ในเกมบอลถ้วยนัดล่าสุด เราก็ชนะบียูมาได้ กำลังใจในทีมก็ดีขึ้นครับ สำหรับการบุกไปเก็บคะแนนในเกมนี้มา”

“แน่นอนว่าเราก็มีเป้าหมายในการคว้าแชมป์ลีก คัพ แต่ผมคิดว่าการโฟกัสแชมป์ลีก คัพ จะไม่มีผลต่อการแข่งขันลีก เพราะโปรแกรมบอลถ้วยจะแข่งหลังลีกจบครับ ฟุตบอลลีกทุกนัดที่เหลือเราจะโฟกัสไปทีละเกม เราอยากมีคะแนนทุกเกม ไม่ว่าจะอันดับมากกว่า หรืออันดับต่ำกว่า ที่เราต้องการจะได้ 3 คะแนนครับ”

“การเจอสมุทรปราการ โค้ชของเราก็ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เราก็มีแผนการรับมือพวกเขา และเราก็มั่นใจว่า ด้วยวิธีการของเราจะทำให้เราบุกไปคว้า 3 คะแนนมาได้ครับ”

“ผมพอใจภาพรวมในนักเตะดาวรุ่งของเรา ปีนี้เราให้โอกาสดาวรุ่งสม่ำเสมอ แต่กับบางคนเราก็ต้องให้เวลาเขาปรับตัวมากกว่านี้ เพื่อให้มีความนิ่งมากขึ้น และผมเชื่อว่าปีหน้าจะดีมากกว่าปีนี้แน่นอนครับ”

“กับเรื่องโทษแบนของโค้ชสะสม ผมคิดว่าคณะกรรมการฯ น่าจะเรียกโค้ชสะสมไปชี้แจงด้วยครับ แต่ตอนนี้เราก็กำลังอุทธรณ์อยู่ อย่างไรก็ตาม โค้ชเตี้ยก็ยังนั่งอยู่ในสนาม ผมคิดว่าคงไม่มีปัญหาในด้านแท็คติกมากนักครับ”

“ส่วนการกระตุ้นทีม ผมก็เชื่อว่าโค้ชโบ้ (จักร์พันธ์ ปั่นปี) ก็จะสามารถกระตุ้นทีมได้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้มีลีลาที่น่าเร้าใจเหมือนโค้ชเตี้ยก็ตาม”

“ผมยังเชื่อว่าเราทำตามเป้าหมาย 5 อันดับแรกได้ เพราะทีมโซนบนก็ไม่ได้มีคะแนนห่างเรามาก เพียงแต่ช่วงหลังเราไม่ชนะเลย อันดับเลยตกลงมาบ้าง แต่เรายังต้องการติดท็อป 5 แน่นอนครับ”

“อยากชวนแฟนบอลชลบุรีนะครับ สมุทรปราการไม่ได้ไกลมาก ขับรถไม่ถึงชั่วโมงจากชลบุรี ใครว่างก็อยากให้สละเวลามาเชียร์เราครับ เสียงเชียร์ของทุกคนเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดของนักบอลและทีมงานโค้ช เราอยากชนะนัดนี้ และจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline