logo-heading

18 มี.ค. 2565 - ผ่านไปอย่างชื่นมื่น กับงานสุดพิเศษ เอาใจคอบอลสเปน “ElClásico Boat Party Exclusive Trip” จัดเต็มพรีวิวก่อนเกมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “เรอัล มาดริด” ปะทะ “บาร์เซโลน่า” ในรูปแบบของการล่องเรือปาร์ตี้ ดื่มด่ำบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยากว่า 3 ชั่วโมง งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางการตลาดของลีกฟุตบอลสเปน ลาลีกา ซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ในประเทศไทย โดยตัวแทน มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซีที่ได้ต่อยอดการสร้างประสบการณ์ต่าง ๆ ของลาลีกาแบบครบวงจร 360 องศาทั้งใน และนอกสนามสู่แฟนลูกหนังชาวไทย

ElClásico Boat Party Exclusive Trip ล่องเรือปาร์ตี้ พรีวิวก่อนเกม เอล กลาซิโก้

ElClásico Boat Party Exclusive Trip ล่องเรือปาร์ตี้ พรีวิวก่อนเกม เอล กลาซิโก้

คอนเซ็ปต์ คือ พักเรื่องดูบอลในสนาม แล้วมาสนุกไปกับงานสุดพิเศษ บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความชื่นมื่น ที่ทุกคนได้ร่วมดินเนอร์ตลอดทริป 3 ชั่วโมงกับวิว 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาสุดโรแมนติก บนเรือส่วนตัว “เรือสบาย ครุยส์” พร้อมกับพบแขกรับเชิญสุดพิเศษ และอินฟลูเอนเซอร์ตัวจริง สายฟุตบอล นำโดย เจมส์ ลาลีกา, เดอะนัทซัดหมดแม็กซ์ มาร่วมสร้างสีสัน ความสนุก และบทสนทนาลูกหนังสเปนกับแฟนบอลที่ถูกคัดเลือกเข้ามาจากกิจกรรมออนไลน์ แสดงความเป็นตัวตนคุณกับลาลีกา พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรี กิจกรรมสนุก ๆ ระหว่างดินเนอร์บนเรือหรูไปด้วยกัน

ElClásico Boat Party Exclusive Trip ล่องเรือปาร์ตี้ พรีวิวก่อนเกม เอล กลาซิโก้

รวมผู้เข้าร่วมงานกว่า 80 คน ตรวจ ATK ก่อนขึ้นเรือ และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ตลอดเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา 3 ชั่วโมง ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมชิงของรางวัลมากมายนำโดยแพ็คเกจที่พักภูเก็ต 3 วัน 2 คืน พร้อม Pocket Money 500 usd  จำนวน 1 รางวัล , ล่องเรือ ดินเนอร์ ครูยส์  จำนวน 2 รางวัล ฯลฯ 

“กิจกรรมนี้เป็นอีกก้าวย่างของ ลาลีกาในประเทศไทย ที่มีความต้องการจะมอบประสบการณ์ร่วมกับฟุตบอลสเปนในรูปแบบต่าง ๆ ให้เกิดกับแฟนบอลชาวไทยที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่การชมฟุตบอล เช่น ครั้งก่อนกับกิจกรรม กางเต็นท์ดูบอล LaLiga Football Camping 

หรืองานฟุตบอลพร้อมรับประทานอาหารสเปนจากภูมิภาคต่าง ๆ อิงกับเกมดาร์บี้แมตช์ และครั้งนี้ คือ การลงเรือทอดบรรยากาศริม 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของประเทศไทยโดยเราได้สอดแทรกคอนเทนท์เป็นการพูดคุยถึงเกม เอลกลาสซิโก สุดสัปดาห์นี้ระหว่าง เรอัล มาดริด – บาร์เซโลน่า เป็นตัวชูโรงบทสนทนาบนเรือที่จะได้กูรูบอลสเปนที่หลายคนชื่นชอบมาเล่าเรื่องราวดี ๆ ให้ฟัง 

อีกทั้งแขกรับเชิญบนเรือยังจะได้สัมผัสบรรยากาศที่ทางลาลีกาบรรจงจัดเตรียมไว้ให้บนเรือร่วมกับสื่อมวลชนสายฟุตบอลในประเทศไทย” 

มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี กล่าว
 

ElClásico Boat Party Exclusive Trip ล่องเรือปาร์ตี้ พรีวิวก่อนเกม เอล กลาซิโก้

โดยงานนี้เราได้ผู้โชคดี คือ คุณเวทิศ นิรันดร์สุข และ คุณธนดล อิ่มยิ้ม ได้รับรางวัล ล่องเรือ ดินเนอร์ ครูยส์ ท่านละ 1 รางวัล ส่วนอีกหนึ่งรางวัล เป็นรางวัลแพ็คเกจที่พักภูเก็ต 3 วัน 2 คืน พร้อม Pocket Money 500 usd ตกเป็นของ คุณสุวิภาวี​ โลกวิทย์

ขณะที่ มร.อลองโซ เดอ อริสเตกี ก็เล็งเห็นถึงความสำคัญสำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมทั้งกล่าวว่า 

“ถัดจากกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลไทยได้มีประสบการณ์ร่วมกับลาลีกาผ่าน
การกางเต็นท์ และชมฟุตบอลแล้ว ครั้งนี้เป็นจังหวะที่ดีอีกครั้งก่อนแมตช์เอลกลาสซิโกที่เรา ลาลีกา จะได้ทำกิจกรรมเพื่อสร้างสัมพันธ์กับแฟนบอลอีกครั้ง

การที่เราอยู่ในสถานการณ์โควิด-19 ยังหมายความว่า กิจกรรมที่เลือกควรจะเป็นไปตามมาตรการรัฐ และปลอดภัย การล่องเรือ พูดคุยฟุตบอล และสัมผัสบรรยากาศ 2 ฝั่งแม่น้ำครั้งนี้จึงถูกคิดขึ้นมา และก็ได้รับการตอบรับจากเหล่าสื่อ, อินฟลูเอนเซอร์ฟุตบอล และแฟนบอลจำนวนมาก แต่เราก็เลือกมาเพียง 80 คนโดยประมาณเท่านั้น

การได้มีสำนักงานอยู่กรุงเทพมหานคร ยังหมายความว่า เราน่าจะนำประสบการณ์ดี ๆ แบบนี้มาฝาก และสร้างการรับรู้ถึงฟุตบอล และวัฒนธรรมสเปน ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกแน่นอน อย่างไรก็ขอให้ติดตามกันต่อ ๆ ไปครับ”

ElClásico Boat Party Exclusive Trip ล่องเรือปาร์ตี้ พรีวิวก่อนเกม เอล กลาซิโก้

ElClásico Boat Party Exclusive Trip ล่องเรือปาร์ตี้ พรีวิวก่อนเกม เอล กลาซิโก้ ElClásico Boat Party Exclusive Trip ล่องเรือปาร์ตี้ พรีวิวก่อนเกม เอล กลาซิโก้ ElClásico Boat Party Exclusive Trip ล่องเรือปาร์ตี้ พรีวิวก่อนเกม เอล กลาซิโก้ ElClásico Boat Party Exclusive Trip ล่องเรือปาร์ตี้ พรีวิวก่อนเกม เอล กลาซิโก้

---------------
เกี่ยวกับลาลีกา

ลาลีกา เป็นสมาคมกีฬาที่เป็นผู้นำในด้านสันทนาการและความบันเทิง ประกอบด้วยสโมสรในลีกระดับดิวิชั่น 1 (LaLiga Santander) 20 สโมสร และสโมสรในลีกระดับดิวิชั่น 2 (LaLiga Smartbank) 22 สโมสร มีหน้าที่จัดการแข่งขันฟุตบอลระดับอาชีพในประเทศสเปน

ลาลีกา เป็นลีกฟุตบอลที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากที่สุดในโลก โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 140 ล้านคน จาก 17 แพลตฟอร์ม ใน 20 ภาษาที่แตกต่างกัน โดยมีสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน มีสำนักงานย่อย 11 แห่ง ปัจจุบันมีเครือข่ายใน 41 ประเทศ และตัวแทน 44 คน

นอกจากนี้ ลาลีกายังเป็นองค์กรระดับโลก ที่ดำเนินงานภายใต้ความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นพื้นฐาน โดยเป็นลีกฟุตบอลอาชีพแห่งแรกของโลก ที่ก่อตั้งลีกฟุตบอลสำหรับผู้พิการทางด้านสติปัญญา (LaLiga Genuine Santander)

---------------
ผู้สนับสนุนในงาน M88

---------------
ติดต่อประสานงาน
จรินญา ศรีจันทร์ (ฝน) โทร  097 141-6635 , 092-789-6249
ภาวินีย์ สูญสิ้นภัย (แนน) โทร 090-142-1565

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline