logo-heading

หลังจบเกมที่ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นนัดที่ 25 ของฤดูกาล และนี่คือโฉมหน้าของ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของลีกสูงสุดประจำนี้ 

ผู้รักษาประตู 

สหวิช ขำเปี่ยม (สุพรรณบุรี เอฟซี) 

11 ครั้งที่โดนแข้ง เมืองทอง ยิงตรงกรอบ แต่เขาไม่พลาดเลยสักครั้ง พร้อมกับบินเซฟได้ทุกลูกในเกมพา สุพรรรณบุรี เสมอ กิเลน 1-1 

 

กองหลัง 

เอเวอร์ต้น กอนคัลเวส (ทรู แบงค็อก) 

เกมรับก็โดดเด่น เกมรุกก็หวือหวา ขึ้นมาเล่นลูกกลางอากาศได้ดีมากๆ และมีส่วนกับการฌโหม่งประตูขึ้นนำให้ทีมก่อนช่วยให้ บียู ชนะ เชียงราย 3-0

อันเดรส ตูเนซ (บีจี ปทุม) 

เรียกได้ว่าแนวรับ บีจี ปทุม ผู้นี้สามารถกินเรียบวุธเกมรุกของ บุรีรัมย์ เลย เพราะเขาจัดการทุกจังหวะการได้อยู่หมัด และช่วยให้ทีมบุกไปชนะ บุรีรัมย์ ได้ถึงถิ่น 1-0 

ภาณุพงษ์ หาญสุริย์ (ขอนแก่น ยูไนเต็ด)

ผลงานการขึ้นเกมรุกทางฝั่งขวาของ ภาณุพงษ์ หาญสุริย์ ในเกมที่ช่วย ขอนแก่น ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ เทโรฯ ทำได้มากๆ โดยเฉพาะประตูตีเสมอ 1-1 ที่เขาเป็นคนตะลุยและแอสซิสต์ให้ อิบสัน ยิง 

กองกลาง 

ชินวัฒน์ วงศ์ไชย (พีที ประจวบ) 

มีส่วนร่วมกับเกมเยอะมากๆ สำหรับ ชินวัฒน์ วงศ์ไชย ในเกมที่ช่วยให้ พีที ประจวบ เอาชนะ ราชบุรี มิตรผล 1-0 โดยเฉพาะการเก็บบอลตรงสนามที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม 

เลสลีย์ อับโบห์ (โปลิศ เทโร) 

เรื่องตัดเกมของให้บอกคนนี้ เพราะเกมที่ เทโรฯ เปิดบ้านเจ๊า ขอนแก่น มิดฟิลด์กาน่าผู้นี้ตัดเกมรุกสำคัญๆ ของทีมเยือนได้ตลอด และทุกการตัดเกมช่วยทีมได้เปรียบอยู่เสมอ

ปกรณ์ เปรมภักดิ์ (การท่าเรือ เอฟซี) 

เปลี่ยนตัวลงมาเป็นตัวเปลี่ยนเกมอย่างแท้ทรู หลังกด 3 แอสซิสต์ในช่วง 15 นาทีตั้งแต่ น.64 ถึงนาที 68 ช่วยให้ ท่าเรือ พลิกแซง โคราช 3-2 ทั้งที่โดนนำ 2-0 

บดินทร์ ผาลา (การท่าเรือ เอฟซี) 

ปั่นป่วนเกมรับของ โคราช ได้ตลอดทุกนาทีที่อยู่ในสนาม โดยเฉพาะจังหวะกระชากลากเลื้อย ซึ่ง บดินทร์ ทำได้ดีมากๆ ก่อนที่จะเป็นคนยิงประตูชัยให้กับทีมอีกด้วย 

 

กองหน้า 

ชนานันท์ ป้อมบุปผา (ทรู แบงค็อก) 

กำลังอยู่ในช่วงที่กลับมายึดตัวจริงได้อีกครั้ง สำหรับ ชนานันท์ ป้อมบุปผา กับ ทรู แบงค็อก เกมล่าสุดเล่นกับ เชียงราย ทั้งโหม่ง ทั้งยิง ก่อนจบด้วยสกอร์ 3-0 

แฮมิลตัน ซัวเรส (หนองบัว พิชญ) 

2 ประตูที่ทั้งโหม่ง ทั้งยิง ของ แฮมิลตัน ซัวเรส ที่ช่วยให้ หนองบัว พิชญ เอาชนะ เชียงใหม่ ไปได้ 3-1 ยังเป็นประตูที่ 15 และ 16 ของเขาในฤดูกาลนี้อีกด้วย 

ยู พยอง ซู (ชลบุรี เอฟซี) 

มีส่วนร่วมกับเกมรุกของ ชลบุรี ตลอดทั้งเกม แม้นัดนี้จะไร้ทั้งคู่หูอย่าง จีดี้ คานยุค และ ท่านชายฟาอิก แต่ผลงานของแข้งเกาหลีรายนี้ก็ยังยอดเยี่ยมก่อนจะกด 1 ประตูจาก 2 ลูกในช่วงทดเจ็บที่ทีมยิงได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline