logo-heading

บรรยากาศที่แพท สเตเดียม อบอวลไปด้วยความอบอุ่น และ ชื่นชม เมื่อแฟนบอล การท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วยนักเตะ และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า ให้กับ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร หลังจบเกมที่เปิดบ้านแซงชนะ นครราชสีมา เอฟซี 3-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 26 วันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ขุนพล สิงห์เจ้าท่า ถูกขึ้นนำไปก่อนถึง 0-2 ในเกมนี้ อย่างไรก็ตามทุกคนไม่ยอมแพ้ ยิงคืนทีเดียว 3 ประตู ทำให้พลิกสถานการณ์กลับมาเก็บ 3 แต้มสำคัญได้อย่างน่าชื่นชม นอกจากปลดล็อคคว้าชัยในไทยลีกรอบ 6 เกมแล้ว ยังเป็นการฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้กับ “มาดามแป้ง” ที่จะมีอายุครบ 56 ปี ในวันที่ 21 มีนาคม 2565 ด้วย 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ถือโอกาสกล่าวกับแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า หลังถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดว่า “แป้ง อยากขอบคุณทุกจริงๆ สำหรับทุกอย่างในวันนี้ เพราะถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ก่อนถึงวันเกิด แป้ง วันพรุ่งนี้ แป้ง อยากมอบชัยชนะ และ ความสุขให้แฟนบอลทุกคน”

“ปีนี้ มันอาจจะเป็นฤดูกาลที่ไม่ดีนัก แป้ง อยากขอโทษทุกคนที่ทำให้เสียใจ และ ผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา แต่อย่างน้อย แป้ง ก็ยังเห็นทุกคนยังอยู่ตรงนี้ข้างๆ แป้ง และ ทีมเสมอ ก็หวังว่าชัยชนะนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ทำให้ทีมกลับมาทำผลงานให้ดีขึ้น และ จบอันดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วง 4 เกมที่เหลือ”

“แป้ง อยากขอบคุณทุกคนจากใจของ แป้ง อีกครั้ง และ หวังว่าเราจะมีช่วงเวลาแบบนี้ร่วมกันอีก” มาดามแป้ง ปิดท้าย

การท่าเรือ เอฟซี จะกลับมาลงเล่นในศึกรีโว่ ไทยลีก อีกครั้ง บุกเยือน บีจี ปทุมฯ ในนัดที่ 27 วันที่ 2 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี สเตเดียม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline