logo-heading

โดยที่ซีซั่นที่แล้ว ลูกากู ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นกำลังสำคัญในการพา อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา ไปครองได้สำเร็จ ส่วนเจ้าตัวก็กระหน่ำไปได้มากถึง 24 ประตู รั้งอันดับ 2 ในชาร์ตตำแหน่งดาวซัลโว

ซึ่งล่าสุดหัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับคะแนนโหวตให้คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมจากซีซั่นก่อน และได้ออกมาเปิดใจถึงตำแหน่งดังกล่าวว่า "อินเตอร์ ให้การสนับสนุนเสมอมา และแฟนบอลที่ผมอยากจะขอบคุณก็เช่นกัน"

"การได้อยู่เหนือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  เป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นทุกวัน สำหรับผม เขาเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล เขายังพาผมไปสู่อีกระดับเพราะเขาทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม"

"ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้รวมอยู่ในทีมยอดเยี่ยมอันดับต้นๆ ของเซเรียอา ในฤดูกาลที่แล้ว ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ และทีมที่ช่วยผมมากๆ โค้ช และทีมงานของเขา มันเป็นความสำเร็จของทีม และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ในทีมยอดเยี่ยมอันดับต้นๆ"

"มันเป็นความฝันของผมในวัยเด็กที่จะได้เล่นในเซเรีย อา และผมทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ผมพอใจที่ได้ทำ, เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของฤดูกาล"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline