logo-heading

เชลซี จะไม่เสียเปรียบคู่ต่อสู้อีกต่อไปแล้ว เมื่อล่าสุด รัฐบาลอังกฤษ ผ่อนปรนมาตรการที่มีต่อ สิงห์บลูส์ โดยอนุญาตให้สโมสรสามารถกลับมาขายตั๋วให้กับแฟนบอลได้แล้ว แต่จะไฟเขียวแค่บางรายการเท่านั้น อาทิ ฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ เกมที่ต้องออกไปเยือนคู่แข่ง

ก่อนหน้านี้ เชลซี ถูกห้ามทำธุรกรรมทางการเงิน หลังจากรัฐบาลอังกฤษ ประกาศคว่ำบาตร โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ทำให้ สิงห์บลูส์ ถูกสั่งห้ามขายตั๋วให้แฟนบอล ยกเว้นคนที่ถือตั๋วปีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจาก บอร์ดบริหารของ เชลซี ได้ประชุมหารือกับ ไนเจล ฮัดเดิลสตัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬา ก็มีมติอนุญาตให้แฟนบอล สิงห์บลูส์ ไปซื้อตั๋วเข้าชมเกมนัดเยือน, เกมการแข่งขันฟุตบอลถ้วย และ แมตช์ของทีมฟุตบอลหญิง ได้แล้ว ดังนั้นในศึก ยูซีแอล ที่จะเจอ เรอัล มาดริด หรือ เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ วันที่ 17 เมษายน นี้ แฟนบอลจะเข้าสู่สนามเวมบลีย์ ได้ตามปกติ ด้วยการซื้อบัตรเข้าชม

ส่วนการแข่งขันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังอนุญาตให้แค่คนถือตั๋วปีเข้าสนามเท่านั้น ส่วนแฟนทีมเยือน ก็สามารถซื้อบัตรเข้าชมเกมได้ตามปกติเช่นกัน แต่ทว่ารายได้จะเข้าสู่ พรีเมียร์ลีก เหมือนเดิม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline