logo-heading

พอล แกสคอยน์ ตำนานนักเตะทีมชาติอังกฤษ ถูกประนามยับเยิน จากพฤติกรรมที่เรียกเด็กเก็บบอลให้วิ่งมาหา ก่อนจะจงใจขัดขาให้ล้มลงกับพื้น ทำเอาเด็กเจ็บปวดนอนแน่นิ่ง เพราะจุกจากการที่โดนลูกบอลกระแทก ในแมตช์การกุศลรวมตำนานทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ พบกับทีมตำนานรวมดาราโลก

แกสซ่า กลับมาสวมสตั๊ดเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ให้กับ ทีมตำนาน เรนเจอร์ส ซึ่งเป็นสโมสรที่เจ้าตัวเคยเล่นอยู่ระหว่างปี 1995-1998 โดยมีช่วงเวลาทัชใจ ที่เจ้าตัวลงสนามประมาณ 3 นาที และ ได้เติมเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนจะตวัดเท้ายิง แต่ก็วืดไป ทว่าคู่แข่งส่งบอลกลับมาให้ยิงใหม่ ซึ่งต่อให้จะยิงเบาเป็นปุยนุ่น แต่ผู้รักษาประตูก็ปล่อยให้บอลเข้าประตู ทำเอาเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่ง มาร่วมฉลองยินดี รวมถึงแฟนบอลก็ลุกปรบมือ เพื่อชื่นชมที่เขาผ่านเรื่องราวร้ายๆ เล่นเอาเจ้าตัวร้องไห้ด้วยความปลาบปลื้ม

อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังก่อนที่ แกซซ่า จะลงมายิงประตูนั้น เขาถูกแฉด้วยคลิปวีดีโอ ตอนกำลังวอร์มอัพ โดยเรียกแฟนบอลหนูน้อยรายหนึ่งพร้อมกับลูกบอลให้วิ่งมาหา ก่อนจะชี้นิ้วไปทางอื่น และ ขัดขาเด็กคนนั้นล้มลงจากข้างหลัง ทำเอาลูกบอลกระแทกพื้นหน้าอก และ นอนจุกด้วยความเจ็บ ก่อนจะโดนวิจารณ์อย่างหนักว่า น่าสมเพช ทำร้ายเด็ก เพื่อให้เห็นเป็นเรื่องตลก ทั้งๆที่เด็กชื่นชมเห็นว่า แกซซ่า เป็นตำนาน

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline