logo-heading

แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เอ่ยปากยกย่องฝีเท้า จุ๊ด เบลลิงแฮม รุ่นน้องร่วมชาติ ว่า เป็นนักเตะที่น่ากลัวสุดๆ เพราะความสามารถยอดเยี่ยม และ มีเทคนิคเหลือล้น ทั้งๆที่อายุแค่ 18 ปีเท่านั้น โดยเปรียบเทียบให้เห็นว่าสมัยที่ตนเองอายุเท่ากัน ยังถูกส่งไปเล่นในลีกรอง แต่กับ น้องจุ๊ด ได้ค้าแข้งให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ถูกเรียกติดทัพ สิงโตคำราม ชุดใหญ่ ไปแล้ว

เจ้าของค่าตัว 100 ล้านปอนด์ กล่าวยกย่องน้องจุ๊ด ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เกมที่ อังกฤษ ถล่ม ไอวอรี่ โคสต์ 3-0 โดยระบุว่า "ฝีเท้าของ จุ๊ด มันน่ากลัวเหลือเกิน นี่อายุแค่ 18 ปีเองนะ  แต่เขาดูโตเป็นผู้ใหญ่ เขาถูกสร้างขึ้นมาเหมือนอายุ 26 ปี เท่าผมไปแล้ว ซึ่้งเขามีความสามารถ มีเทคนิคเหลือล้น และ เติบโตขึ้นตามวัย ซึ่งผมอยากบอกคุณสักเรื่องหนึ่ง ตอนอายุ 18 ปี ผมไม่เก่งเท่านี้เลย ผมยังอยู่แค่ น็อตส์ เคาน์ตี้ และ ผมก็ยังเป็นนักเตะตัวเล็กๆเท่านั้น"

"ถ้าคุณดูความสามารถของนักเตะอายุ 18-19 ปี มันมีไม่มากนักหรอกที่จะมีความเป็นผู้ใหญ่ในสนาม เหมือนกับ จุ๊ด เขาเป็นนักเตะที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย และ ลงเล่นได้หลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งนักเตะเบอร์ 6, เบอร์ 8 หรือ เบอร์ 10 ก็ได้ทั้งนั้น มันดีเหลือเกินที่ได้เล่นร่วมกับน้องคนนี้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline