logo-heading

หลังดึงสองยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ณ ผืนแผ่นดินประเทศไทย ในวันที่ 12 กรกฎาคม นี้ ภายใต้ชื่องาน  THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ได้เนรมิตสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน สังเวียนฟาดแข้ง ขึ้นมาใหม่ เพื่อให้ได้มาตรฐานสากล ซึ่งจะมีการแบ่งครึ่งสนาม สร้างบรรยากาศให้ใกล้เคียงกับสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ของ ปีศาจแดง และ สนามแอนฟิลด์ รังเหย้า ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ให้สมบูรณ์ที่สุด โดยสามารถจุผู้ชมได้สูงสุด 59,000 ที่นั่ง เพื่อต้อนรับการระเบิดศึก แดงเดือด ในประเทศไทย วันที่ 12 กรกฎาคม เวลาประมาณ 20.00 น.

คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวถึงการทุ่มแรงจัดศึกแดงเดือด ครั้งนี้ ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับตัวแทนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสร ลิเวอร์พูลที่บินตรงมาร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีผู้คนชื่นชอบและติดตามมากที่สุดในโลก และเป็นกีฬายอดฮิตที่สุดในประเทศไทย โดยเฉพาะการดึงสองทีมใหญ่ ขวัญใจแฟนบอลทั่วโลก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล มาฟาดแข้งกันในบ้านเราไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งทางเฟรชแอร์ ได้พิสูจน์แล้วว่าประเทศไทยทำได้ไม่แพ้ชาติใดในโลก จากผลงานอีเวนท์ขนาดใหญ่ระดับ"

แอนดี้ โคล ฑูตสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเดินทางมาเป็นสักขีพยาน ร่วมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ถึงศึก แดงเดือด ที่จะเกิดขึ้นครั้งนี้ ว่า “สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ ในประเทศไทยเสมอมา และพวกเราตื่นเต้นกันมากที่จะได้กลับไปเจอแฟนๆ อีกครั้งในฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ พวกเราเราได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามเมื่อครั้งเยือนประเทศไทยในปี พ.ศ. 2556 และ มั่นใจว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นเคยในเดือนกรกฎาคมนี้อย่างแน่นอน"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอ ลิเวอร์พูล เป็นแมตช์ที่ห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นแมตช์กระชับมิตรหรือไม่ก็ตาม และผมก็มักจะรอคอยที่จะเล่นแมตช์นี้เสมอๆ การมาดวลแข้งพร้อมกันในประเทศไทยที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นรับรองได้เลยว่าจะสนุกและน่าตื่นเต้นแน่นอน"

ฟิล บ๊าบบ์ อดีตกองหลังสโมสร ลิเวอร์พูล ซึ่งมาร่วมงานเปิดตัวแถลงข่าวศึก แดงเดือด ได้กล่าวว่า “ผมจำได้แม่นเลยว่า สมัยเป็นนักเตะ pre-season match สำคัญมาก และความรู้สึกนั้นคงไม่ต่างไปจากที่ทีมรู้สึกในวันนี้ การวางแผนล่วงหน้าในแต่ละฤดูกาลเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ  และการที่ได้มาประเดิมแมตช์แรกของ pre-season 2022/23 ที่กรุงเทพฯ ก็ยอดเยี่ยมสุดๆ"

ทั้งนี้ สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน มีทั้งหมด 7 ราคา คือ  5,000 / 7,000 / 12,000 / 15,000 / 20,000 / 22,000 และ 25,000 บาท สำหรับผู้สนใจสามารถซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  โดยเปิดจำหน่ายให้บุคคลทั่วไปพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 2 เมษายน 2565 เวลา 10.00น. (จำกัดการซื้อตั๋วไม่เกินคนละ 4 ใบ)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline