logo-heading

ด้วยสงครามระหว่างประเทศที่ รัสเซีย บุกรุกรานใส่ ยูเครน อย่างหนักทำให้กิจกรรมทุกอย่างต้องถูกยกเลิกไปแบบไม่มีกำหนดเช่นเดียวกับการแข่งขันเกมกีฬาลูกหนัง ล่าสุดด้วยแคมเปญที่สโมสร ดินาโม เคียฟ ก่อตั้งขึ้นในชื่อ “ Match for Peace! Stop the War! ” พวกเขาได้เชิญชวนเหล่าทีมดังๆ ของยุโรปมาร่วมจอยกันด้วยไม่ว่าจะเป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และอีกมาย

โดยรูปแบบของการแข่งขันนั้นทางฝั่ง ดินาโม เคียฟ จะเป็นฝ่ายเดินทางไปเยือนสโมสรต่างๆ โดยมีกำหนดการแข่งขันในช่วง เดือนเมษายน ถึง เดือนมิถุนายน 2022 นี้

ดินาโม เคียฟ แถลงการณ์ว่า "ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน ทาง ดินาโม เคียฟ ได้ทำการรวบรวมภารกิจการกุศลระดับนานาชาติโดยเป็นซีรี่ย์การเตะเกมกระชับมิตรกับทีมระดับท็อปของยุโรป"

"เกมกระชับมิตรระหว่าง ดินาโม เคียฟ กับทีมชั้นนำของยุโรปจะมีขึ้นในช่วง เมษายน - มิถุนายน 2022 โดยจะมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, สเตอัวร์ บูคาเรสต์, ลีเกีย วอร์ซอว์, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน, เบนฟิก้า, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ บาเซิ่ล"

"การแข่งขันทุกแมตช์จากแชมเปี้ยนของ ยูเครน จะถูกจัดขึ้นภายใต้สโลแกน “Match for Peace! Let’s Stop the War! ”,“ Match for Peace! Stop the War! "

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline