logo-heading

คีแรน เทียร์นีย์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวจากตอนซ้อมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเมื่อได้พบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็ได้บทสรุปที่ว่าตัวนักเตะนั้นจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจต้องใช้เวลาพักรักษาตัวหลายเดือนเลยทีเดียว เท่ากับว่านักเตะรายนี้อาจหมดโอกาสลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในช่วงโค้งสุดท้ายของศึก พรีเมียร์ลีก รวมไปถึง ฟุตบอลโลก 2022 รอบเพลย์ออฟ ที่ สกอตแลนด์ จะเจอกับ ยูเครน ด้วย

อาร์เซน่อล แถลงการณ์ว่า "คีแรน รู้สึกไม่ค่อยดีหลังจากลงฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 31 มีนาคม พอมีการสแกนและตรวจเช็คอย่างละเอียดก็พบว่า คีแรน ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้าย และหลังจากได้พบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในวันอังคาร รวมไปถึงการหารือเพิ่มเติมกับทีมแพทย์ของเรา จึงมีการตัดสินใจว่า คีแรน ต้องเข้ารับการผ่าตัดซึ่งจะเกิดขึ้นที่ ลอนดอน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้"

"โปรแกรมฟื้นฟูจะเริ่มขึ้นทันทีหลังการผ่าตัดเสร็จสิ้นซึ่งขั้นตอนดังกล่าวจะทำให้เกิดความเข้าใจที่ชัดเจนถึงระยะเวลาในการพักฟื้น อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ว่า คีแรน จะพลาดลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ทุกคนที่สโมสรจะให้การสนับสนุนและทำงานอย่างหนักกับ คีแรน เพื่อให้เขากลับมาลงสนามเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline