logo-heading

อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ แบ็กซ้ายตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวแทนหมู่บ้าน พูดแทนใจสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เป็นนักเตะที่คู่ควรสวมปลอกแขนกัปตันทีม ปีศาจแดง มากกว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังชาวอังกฤษ เพราะ ซีอาร์ 7 คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล ดังนั้นจึงนึกภาพไม่ออกที่จะไปน้อมรับคำสั่งคนอื่น

แม็คไกวร์ โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น หลังมีหลายครั้งที่เจ้าตัวสร้างความผิดพลาดจนทีมเสียประตู โดยมีการเรียกร้องให้ปลดจากกัปตันทีม และ เอาไปสวมปลอกแขนให้กับ โรนัลโด้ เพราะมีประสบการณ์ และ มีความเป็นผู้นำสูงมาก

ล่าสุด เดวี่ส์ เปิดใจถึงประเด็นนี้ ขณะกำลังสตรีมเกม ฟีฟ่า 22 ผ่านทาง "Twitch" โดยระบุว่า "คุณลองจินตนาการ และ นึกภาพดูว่า ถ้าคุณเป็น โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล ส่วนกัปตันของคุณชื่ออะไรนะ ? แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ใช่มั้ยที่เป็นกัปตันของคุณ ? และ คุณต้องเรียก แม็คไกวร์ ว่า 'ครับ กัปตัน' ผมไม่รู้เหมือนกันว่า โรนัลโด้ จะพูดกับ แม็คไกวร์ ว่ายังไง แต่ เฮ้ พี่ชาย ผมไม่ได้จะดูหมิ่นดูแคลน แม็คไกวร์ หรอกนะ แต่นี่คือ โรนัลโด้ .. โรนัลโด้ ควรที่จะได้รับบทบาทกัปตันทีม"
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline