logo-heading

ผู้รักษาประตู 

ยศพล เทียงดาห์ (ขอนแก่น ยูไนเต็ด) 

โอกาสยิงเข้ากรอบ 11 ครั้งจากโอกาสทั้งหมด 31 ครั้ง แต่ บียู สามารถเอาชนะ ยศพล เดียงดาห์ ไปได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ขอนแก่น จะบุกไปเจ๊ากับ บียู สุดมันส์ 2-2 

 

กองหลัง 

เอกชัย สำเร (ทรู แบงค็อก) 

มีส่วนกับ 2 ประตูสำคัญของ โปลิศ เทโรฯ หลังทำให้ทีมได้จุดโทษลูกแรก และเป็นคนเปิดฟรีคิกให้ทีมได้ประตูที่ 2 ในเกมที่บุกไปปราบซ่า สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 

 

ศิริศักดิ์ ไฝ่ดง (เชียงใหม่ ยูไนเต็ด) 

เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถช่วยสกัดยบอลในจังหวะสุดท้ายได้มากถึง 3 ครั้ง ก่อนที่จะข่วยให้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊ากับ เมืองทอง ไปอย่างสนุก 1-1 

ชาลี คลัฟ (นครราชสีมา มาสด้า) 

กลายเป็นฮีโร่ของทีมไปเลยสำหรับ ชาลี คลัฟ กับประตูที่โหม่งให้ โคราช เปิดบ้านชนะ ราชบุรี มิตรผล 1-0 พร้อมกับเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งกองหลังของตัวเองด้วย 

โจชัว กรอมเมน (ขอนแก่น ยูไนเต็ด) 

ถือว่าช่วยทีมได้ตลอดรอดฝั่งสำหรับ โจชัว กรอมเมน กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด หลังจากที่ เอเลฟ โดนใบแดงไล่ออกไปเขาก็จัดการเกมรุกของ บียู ได้ดี ก่อนจะจบด้วยการแชร์แต้ม 

กองกลาง 

เลอสันต์ เทียมราช (หนองบัว พิชญ)

2 แอสซิสต์ ของ เลอสันต์ เทียมราช ในเกมที่บุกมาช่วย หนองบัว พิชญ บุกไปเอาชนะ พีที ประจวบ 3-2 พร้อมกับทั้ง 2 แอสซิสต์นั้นส่งให้ แฮมิลตัน ซัวเรส ทั้งหมดด้วย 

เลสลีย์ อับโบห์ (โปลิศ เทโร) 

กลายเป็นคนที่โดดเด่นมากๆ ทั้งเกมรับและเกมรุกสำหรับ เลสลีย์ อับโบห์ กับ โปลิศ เทโร โดยเฉพาะในข่วงท้ายที่พลังเหลือๆ ของเขาช่วยจนให้ทีมได้ประตูชัยแซงชนะ สุพรรณ 2-1 

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด) 

ยังคงยอดเยี่ยมสำหรับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กับการจ่ายบอลของเขาที่จัดว่าเด็ดดวงตลอด แม้จะไม่มีลูกแอสซิสต์ในเกมที่เสมอ เชียงใหม่ฯ แต่ฟอร์มโดยรสมจัดว่าเยี่ยมมากๆ 

อมาดู อ็อตตาล่า (นครราชสีมา มาสด้า) 

ความเร็ว และ ความสามารถเฉพาะตัวของ อมาดู อ็อตตาล่า ช่วย นครราชสีมา มาสด้า ได้เยอะเลย โดยเขาใช้พลังทั้งหมดไปกับเกมริมเส้นและสามารถช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรีฯ ได้ 1-0 

 

กองหน้า 

แฮมิลตัน ซัวเรส (หนองบัว พิชญ) 

ยังคงยอดเยี่ยมสำหรับ แฮมิลตัน ซัวเรส กับ หนองบัว พิชญ โดย 2 ประตูที่ทำได้ในเกมล่าสุด นอกจากจะขึ้นไปนำเป็นดาวยิงไทยลีกเดี่ยวๆ อีกครั้ง ยังเป็นประตูที่มาจากลูกโหม่งลูกที่ 9 และ 10 ของเขาด้วย 

เฮนรี่ อนิเยร์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

กลายเป็นกองหน้าอันตรายไปแล้วสำหรับ เฮนรี่ อนิเยร์ เมื่อยิงประตูที่ 6 จาก 6 เกมหลังสุดให้ เมืองทอง โดยลูกที่ยิงในเกมบุกเสมอ เชียงใหม่ แสดงให้เห็นถึงความอันตรายของเขาเมื่อได้ง้างเท้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline