logo-heading

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพราะตนเองมีความสุขอย่างมาก โดยสโมสรแห่งนี้เป็นเหมือนครอบครัว และ ให้การสนับสนุนอยู่เสมอ พร้อมเปิดใจว่าการต่อสัญญาไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเม็ดเงินแต่อย่างใด หลังมีรายงานว่า เรียกค่าเหนื่อยราว 4 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์

โม ซาลาห์ เปิดใจถึงเรื่องที่ต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ว่า "ใช่แล้ว ! สโมสรแห่งนี้ มีความหมายกับชีวิตผมมากเหลือเกิน ที่นี่ผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลมากกว่าทุกที่บนโลก ผมมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับ ลิเวอร์พูล และ ผู้คนก็ได้เห็นสิ่งนั้นแล้ว ผมมีช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อมากมาย ทั้งการคว้าแชมป์, การทำประตู และ รางวัลส่วนตัว สโมสรแห่งนี้เหมือนกับครอบครัวจริงๆ"

"การได้เล่นอยู่ในบรรยากาศที่น่าทึ่งบนสังเวียนแอนฟิลด์ และ ได้เห็นถึงการสนับสนุนของแฟนบอลเสมอมา, มีป้ายแบนเนอร์ของผมอยู่ในสนาม 2-3 อัน, พวกเขาร้องเพลงประจำตัวผมอยู่เสมอ ถ้าวันหนึ่งผมต้องย้ายไป มันต้องเป็นช่วงเวลาที่เศร้าแน่ๆ"

พร้อมกันนี้ ซาลาห์ ยังได้ตอบคำถามว่า จะอยู่กับ หงส์แดง ไปอีกหลายปี หรือไม่ หลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาสัญญา ฉบับใหม่ โดยเจ้าตัวตอบว่า "ไม่รู้ซิ ผมยังเหลือเวลาอีก 1 ปี ผมคิดว่าแฟนบอลรู้ว่าผมต้องการอะไร และ ในสัญญาฉบับใหม่นั้นมันไม่ใช่ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเงินเลย ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมไม่สามารถบอกคุณได้ ผมเหลือสัญญาอีก 1 ปี และ แฟนๆรู้ว่าผมต้องการอะไร"
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline