logo-heading

โดย ป็อกบา เพิ่งได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ทำให้เกมดังกล่าวอาจเป็นนัดอำลาของเจ้าตัวในสีเสื้อ ยูไนเต็ด เนื่องด้วยระยะเวลาการรักษาอาจกลับมาไม่ทันก่อนบอลจบฤดูกาล

ซึ่งล่าสุด กัลลาส ในนามรุ่นพี่ทีมชาติฝรั่งเศสได้ออกมาวิจารณ์ถึงสถานการณ์ของ ป็อกบา ว่า "ดูเหมือนว่าเขาได้ลงเล่นเกมสุดท้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว เพราะเขามีฤดูกาลที่ยากลำบาก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมหลายคนถึงวิจารณ์เขา"

"ผมรู้ว่าเขาได้รับบาดเจ็บ แต่ก่อนที่เขาจะไม่ลงรอยกัน และเราขอความสม่ำเสมอจากนักเตะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีความสามารถนั้นในทีมแบบที่ป็อกบา มี การได้เล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องยากจริงๆ มันยากจริงๆ มีความเข้มข้นมาก และคุณต้องเล่นซ้ำเกือบทุกเกม มันไม่ง่าย"

"ผู้เล่นบางคนสามารถทำได้ เพราะพวกเขามีจิตใจที่แข็งแกร่ง ผู้เล่นบางคนทำไม่ได้ พวกเขาเล่นหนึ่งเกม และระดับของพวกเขาจะสูงมาก จากนั้นในสองเกมถัดไปพวกเขาจะอยู่ในระดับปานกลาง สำหรับคุณภาพที่ ป็อกบา มี คุณต้องมีความสม่ำเสมอ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคนถึงโกรธเขานิดหน่อย"

"เขาไม่ได้จิตใจแข็งแกร่งพอ และการแสดงของเขาแสดงให้เห็นว่าเขาไม่แข็งแกร่งพอที่จะรักษาความสม่ำเสมอในหนึ่งฤดูกาล เขาทำได้แค่ตอนที่เขาอยู่ที่ยูเวนตุส แล้วเขาก็ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด"

"ตั้งแต่นั้นมา เขาก็ไม่มีความมั่นคงขนาดนั้น เขาก็เลยยังไม่แข็งแกร่งพอ มีสโมสรไม่มากนักที่สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ ดังนั้นบางทีอาจจะเป็นที่ เปแอสเช"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline