logo-heading

ผู้รักษาประตู 

พิศาล ดอกไม้แก้ว (นครราชสีมา มาสด้า) 

สำหรับ พิศาล ดอกไม้แก้ว กลายเป็นฮีโร่ของทีมที่เซฟเป็นว่าเล่นในเกมที่ช่วยให้ นครราชสีมา มาสด้า บุกไปเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 ช่วยให้ทีมคว้า 3 แต้มได้ 

 

กองหลัง 

อัดนาน โอราโฮวัช (พีที ประจวบ) 

ช่วยขันเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ อัดนาน โอราโฮวัช ในเกมที่พา พีที ประจวบ บุกไปเอา 1 แต้มกับ โปลิศ เทโร เขาสามารถจัดการเกมรุกของเจ้าบ้านได้อยู่หมัด 

ศักดิ์สิทธิ์ จิตวิจารณ์ (สมุทรปราการ ซิตี้)

คีย์แมนสำคัญของ สมุทรปราการ  เกมที่บุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี สำหรับ ศักดิ์สิทธิ์ จิตวิจารณ์ ที่ช่วยป้องกันเกมรับของทีมไว้ได้หลายต่อหลายครั้ง

ลูคัส โฮช่า (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

ยังคงเป็นหัวใจสำคัญในเกมรับของ เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่เสมอ ช่วยสกัดกั้นเกมรุกของ บียู ได้เป็นอย่างดี แถมยังมีส่วนสำคัญในการขึ้นเกมด้วยในชัยชนะที่ เมืองทอง เหนือ บียู 3-1 

 

กองกลาง 

อมาดู อ็อตตาล่า (นครราชสีมา มาสด้า) 

ยิง 1 จ่าย 1 สำหรับเกมล่าสุดของ นครราชสีมา มาสด้า ที่ อมาดู อ็อตตาล่า ช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญได้ ในนัดที่บุกไปยิง ฉลามชล 2-1 

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ (สมุทรปราการ ซิตี้)

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กลับมาเป็นตัวจริงเกมแรก ซึ่ง เจ้าเท่ ทำให้เกมรุกของ สมุทรปราการ ซิตี้ ดูหวือหวาขึ้นเยอะ แถมเกมนี้เจ้าตัวก็เป็นคนยิงประตูพา เขี้ยวสมุทร บุกเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1

ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เขาทำคนเดียว 3 แอสซิสต์ก่อนที่พา เมืองทอง เปิดรังเอาชนะ แบงค็อก 3-1 ได้อย่างยอดเยี่ยม 

สตีเฟ่น ล็องจิล (ราชบุรี มิตรผล)

สตีเฟ่น ล็องจิล กับ ความเร็วของเขา ทำให้เกมรุกของ ราชบุรี มิตรผล ทำอันตรายเกมรับของ หนองบัวฯ ได้ดี ก่อนที่จะจบเกมด้วยการเสมอกันไป 1-1

วิลเลี่ยน พอพพ์  (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

เป็นอีกเกมที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ แบงค็อก 3-1 เขากดคนเดียว 2 ประตู พร้อมขยับรั้งอันดับที่ 4 พร้อมลุ้นตั๋วไปลุย ACL

กองหน้า

เฮนรี่ อานิเยร์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

แม้จะยิงได้แค่ 1 ประตู  สำหรับ “เฮนรี่ อานิเยร์" ในเกมที่พา เมืองทอง เปิดบ้านเอาชนะ ทรู แบงค็อก 3-1 แต่เขามีส่วนร่วมกับทีมเยอะมากๆ ทั้งบังบอล พักบอล และช่วยเปิดบ้านให้เพื่อน 

ซามูเอล โรช่า (สมุทรปราการ ซิตี้)

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ซามูเอล โรช่า ที่สร้างสรรค์เกมรุกของ ปราการ ได้ดีตลอด 90 นาที และมี 1 แอสซิสต์ให้ทีมในเกมที่บุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline