logo-heading

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีม เชลซี ได้เปิดเผยถึงคำพูดในเหตุการณ์ที่โต้เถียงกับแฟนบอลรายหนึ่ง หลังจบเกมที่ สิงห์บลูส์ พ่ายต่อ อาร์เซน่อล 2-4 โดยยอมรับว่าตอนนั้นตนเองรู้สึกโมโหอย่างมาก ที่ทีมพ่ายแพ้ แต่ทว่าก็ไม่ได้มีถ้อยคำรุนแรง เป็นเพียงแค่การเปิดอกพูดคุยกันแบบตรงไปตรงมา

ย้อนกลับไปหลังจบเกมดังกล่าว มีแฟนบอลบางส่วน พยายามลงมาโซนล่างของอัฒจันทร์ และ โดยมีแฟนบอลคนหนึ่งตะโกนตำหนิ อัซปิลิกวยต้า ซึ่งทำเสียจุดโทษ ก่อนที่นักเตะรายนี้เดินตรงเข้าไปมีปากเสียงกับแฟนบอลทันที ด้วยอาการหัวเสียและมีภาพว่ากัปตันเชลซี ชี้หน้าโต้เถียงกับแฟนบอล

อย่างไรก็ตาม อัซปิลิกวยต้า ยืนยัน ไม่ได้มีถ้อยคำรุนแรงและเกินเลย โดยระบุว่า "มันดูแย่มากเลย เพราะมันเป็นตอนที่เกมจบลงไปแล้ว และ ผมก็โมโหกับฟอร์มการเล่นของผม, ผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น, โดนลูกจุดโทษ และ ทุกๆอย่างเลย ผมเห็นแฟนบอลคนนั้นอยู่ในกลุ่มกองเชียร์ ซึ่งมันเป็นการแลกเปลี่ยนคำพูดกัน แต่เพียงแค่ดูแย่กว่าที่ผ่านมา โดยเราพูดกันแบบเปิดอกและตรงไปตรงมา"

"แฟนบอลคนนั้นต้องการให้ทีมสู้มากกว่านี้ ซึ่งเขาก็พูดถูก และ ผมก็แสดงความคิดเห็นของผมกลับไป วันต่อมาผมเห็นแฟนบอลคนนั้นอีกครั้ง และ ได้มอบปลอกแขนกัปตันให้กับเขา ผมเป็นคนแรกที่ได้ดูรูปเหตุการณ์ และ พูดกับตัวเองว่า นั่นไม่ใช่ผม ตอนนั้นผมแค่รู้สึกโมโหมากจริงๆ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline