logo-heading

หลังจากวันที่ 19 มีนาคม 2565 นายฌาณุวัฒน์  ตัณฑุลเวสส ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ด ได้นำทัพ เยาวชนสานฝันฯ และ นักกีฬาสโมสร มุ่งสู่เมืองอ็อกฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ตามโครงการความร่วมมือด้านการ พัฒนาเยาวชนไทยจากพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ สู่การเป็นนักฟุตบอลระดับอาชีพที่ได้มาตรฐานระดับโลก ภายใต้ชื่อ “ Young Singh Youth Camp in Oxford 2022 ” เพื่อนำเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกจากการ แข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เยาวชนสานฝันฯ เดินทางไปเข้าร่วมโปรแกรมการฝึกซ้อมพิเศษที่สโมสรฟุตบอล อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ประเทศอังกฤษ เป็นระยะเวลาร่วมๆ 2 เดือน

วันนี้ ขอบสนามบอลไทย จะพาไปย้อนดูทุกโมเมนต์ของ เยาวชนสานฝันฯ และ นักกีฬาสโมสรยังสิงห์ ว่าได้ทำอะไรกันบ้างตลอด 2 เดือน ณ เมืองอ็อกฟอร์ด

เริ่มด้วย 21 มีนาคม เข้าพบทีมโค้ชของสโมสร อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ณ สนามซ้อมของสโมสร ประเทศอังกฤษ เพื่อแนะนำสโมสรยังสิงห์ฯ และทำความรู้จัก  พร้อมวางแผนการฝึกซ้อม ในช่วงระยะเวลาเกือบ 2 เดือน

22 มีนาคม เยาวชนยังสิงห์ ได้มีโอกาสเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีม OXFORD United VS IPSWICH Town ที่สนาม OXFORD STADIUM

23 มีนาคม เยาวชนสานฝันฯ และ นักกีฬาสโมสรยังสิงห์ เริ่มเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการวันแรก 

29 มีนาคม สโมสรฟุตบอลยังสิงห์หาดใหญ่ ยูไนเต็ด ได้ส่งเยาวชนชุดที่ 2 ตามไปลุยฝึกซ้อม ณ สโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 

2 เมษายน  เยาวชนสานฝันฯ และ นักกีฬาสโมสรยังสิงห์ มีโอกาสลงทีมแข่งขัน Young Singh Hatyai United vs. Oxford United U16s (Shadow team) Full-time 4-1

5 เมษายน เยาวชนสานฝันฯ และ นักกีฬาสโมสรยังสิงห์ บุกไปอุ่นแข้งกับ สิงโตน้ำเงินคราม ณ สนาม Chelsea FC Cobham Training Ground ในกรุงลอนดอน ก่อนที่จะเป็นฝ่ายพ่ายไป 7-1 

9 เมษายน Young Singh Hatyai United พบกับ Stoke City F.C. Academy และผลปรากฎว่า เยาวชนสานฝันฯ และ นักกีฬาสโมสรยังสิงห์ เอาชนะไปได้ 2-1 

14 เมษายน Young Singh Hatyai United พบกับ Oxford United U16 ผลปรากฎว่า เสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0 

20 เมษายน Young Singh Hatyai United พบกับ Leicester City U16  และผลปรากฎว่า เยาวชนสานฝันฯ และ นักกีฬาสโมสรยังสิงห์ แพ้ไปด้วยสกอร์ 4-1  

24 เมษายน ได้โอกาสเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล Premiere League Match : Leicester City vs. Aston Villa

25 เมษายน ได้โอกาสลงแข่งขันแบบคละทีมระหว่างนักเตะ Young Singh Hatyai United และ Oxford United U16

และ 26 เมษายน ได้เข้าพีธีมอบใบประกาศนียบัตร และรับชมวีดีทัศน์สรุปปิดคอร์สการฝึกซ้อม THAI SINGH STARS U18S 2022

โดย 29 เมษายน ทีมเยาวชน และนักกีฬา ยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ด ได้เดินทางกลับสู่ประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline