logo-heading

แอนทอน เฟอร์ดินานด์ น้องชายของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากเตือน เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่า อย่าเพิ่งคิดย้ายมาอยู่กับ ปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะอาจจะย่ำอยู่กับที่ ไม่ได้มีโอกาสลุ้นแชมป์เหมือนที่ตั้งใจเอาไว้ เนื่องจาก เร้ด เดวิลส์ ยังต้องผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ จากการมาของ เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชคนใหม่

แอนทอน เตือน ไรซ์ ที่อยากย้ายทีม และ มีข่าวกับ ปีศาจแดง ไว้ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมที่ควรย้ายไปตอนนี้ พวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ต้องผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ ดังนั้นถ้าผมเป็น ไรซ์ ผมคงจะไม่ย้ายไปอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมจะรออีกสัก 1-2 ปี เพื่อรอดูว่า เทน ฮาก จะทำอะไรได้บ้าง เพราะผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะสามารถนำเอาสิ่งที่เคยทำไว้กับ อาแจ็กซ์ มาทำที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ จะทำให้ทีมกลับมาลุ้นแชมป์ได้หรือเปล่า"

"ดังนั้น มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะต้องย้ายออกจาก เวสต์แฮม ไปอยู่กับทีมที่ไม่มีลุ้นแชมป์ ถ้าคุณต้องการไปเล่นเวทียุโรป เวสต์แฮม ก็กำลังทำแบบนั้นอยู่ มันเป็นการต่อสู้เพื่อลุ้นไปพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คนเรามันต้องมีอะไรต่อยอด ถ้าไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะย่ำอยู่ที่เดิม"

"ถ้าผมเป็นนักฟุตบอล ผมจะไม่ย้ายไปที่ไหนสักแห่ง เพียงแค่ว่าสโมสรนั้นยิ่งใหญ่กว่า ตอนนี้ ไรซ์ มีทุกอย่างในสโมสรอันเป็นที่รัก และ เป็นคนสำคัญของทีม ส่วนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะกลายเป็นนักเตะแค่คนๆหนึ่ง ส่วนกับ เวสต์แฮม คุณจะเป็นคนสำคัญ และ มีลุ้นพื้นที่ยุโรปเช่นกัน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline